Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 17h30 ngày 9/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Fatih Karagumruk lúc 17h30 ngày 9/12 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Fatih Karagumruk

Antalyaspor bước vào cuộc đụng độ tới với tâm trạng tự tin sau khi có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng của Nuri Sahin đã sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 3 trận thắng ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi bị cầm hòa không bàn thắng trong trận gặp Caykur Rizespor trên sân nhà. Nhờ phong độ tốt, Antalyaspor chỉ kém top 4 vỏn vẹn 4 điểm, giúp họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự châu Âu, nhưng chắc chắn cần thêm sự ổn định và kết quả tốt.

Antalyaspor vs Fatih Karagumruk
Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 17h30 ngày 9/12 

Còn Fatih Karagumruk đã chứng kiến ​​chuỗi 4 trận bất bại của mình chấm dứt trước Fenerbahce ở trận gần nhất dù đã dẫn trước ở phút 39 do công của Can Keles. Đó là trận thua đầu tiên của Karagumruk và là lần đầu tiên họ để thủng lưới nhiều hơn một bàn trong một trận kể từ trận thua Alanyaspor vào tuần đầu tiên của tháng 10. Đội bóng của Alparslan Erdem sẽ phải giành được một loạt kết quả tích cực thêm nữa vì họ chỉ cách khu vực xuống hạng 2 điểm.

Fatih Karagumruk chắc chắn sẽ muốn tránh nguy cơ xuống hạng lần đầu tiên kể từ khi thăng hạng lên Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa 2019/20. Sự tiến bộ về mặt phong độ của họ một phần không nhỏ nhờ vào hàng phòng ngự được tổ chức chắc chắn, và đã giữ sạch lưới 3 trận trong 4 trận gần đây nhất, so với việc chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới 9 bàn trong 8 trận trước đó. Ngoài ra còn là một đội hình ổn định với không nhiều cá nhân quan trọng chấn thương.

Tuy nhiên xét về thành tích đối đầu thì các vị khách cho thấy sự thất thế nhất định. Cuộc đụng độ gần đây nhất của Antalyaspor với Karagumruk đã chứng kiến ​​​​Antalyaspor giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân vận động Vefa. Antalyaspor đã thắng 4 trong 6 trận gần đây nhất trước Karagumruk, với 2 trận hòa và Karagumruk không thể một lần khải hoàn. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu như đội chủ nhà sẽ tận dụng điều này để giữ lại 3 điểm cho riêng mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Antalyaspor vs Fatih Karagumruk

Điều đáng chú ý là chỉ có 1 trận có tỷ số xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi trong 7 trận sân nhà của Antalyaspor mùa này. Họ cũng có một hàng phòng ngự khá tốt và sẽ khiến cho Fatih Karagumruk phải vất vả trong khâu tấn công. Với những gì đang có, khả năng cao Antalyaspor sẽ chỉ mang về được chiến thắng tối thiểu.

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Fatih Karagumruk: 1-0

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Fatih Karagumruk

Nhận định Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 17h30 ngày 912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Antalyaspor vs Fatih Karagumruk
Nhận định Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 17h30 ngày 912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 

 

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 17h30 ngày 912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor 

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Nhận định Antalyaspor vs Fatih Karagumruk 17h30 ngày 912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 4
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk 

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Fatih Karagumruk

  • Antalyaspor: Ataberk Dadakdeniz, Bunyamin Balci, Veysel Sari, Naldo Gomes, Erdogan Yesilyurt, Erdal Rakip, Dario Saric, Sagiv Jehezkel, Sander Van de Streek, Sam Larsson, Adam Buksa.
  • Fatih Karagumruk: Matias Dituro, Davide Biraschi, Emir Tintis, Federico Ceccherini, Frederic Veseli, Sofiane Feghouli, Ryan Mendes, Otabek Shukurov, Valentin Eysseric, Can Keles, Güven Yalcin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X