Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Gyeongnam 17h00 ngày 3/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Ba 03/05/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Gyeongnam lúc 17h00 ngày 3/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Gyeongnam 17h00 ngày 3/5

Ansan Greeners đang phải trải qua một mùa giải thi đấu tồi tệ tại K League 2. Sau 11 trận đã đấu, Ansan Greeners vẫn chưa được trải qua cảm giác chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này sở hữu được chỉ là 6 trận hòa. Với chỉ 6 điểm ít ỏi, không ngạc nhiên khi Ansan Greeners đang phải đứng bét bảng. Cách biệt giữa họ và Gyeongnam là 5 điểm.

Ansan Greeners vs Gyeongnam
Soi kèo Ansan Greeners vs Gyeongnam Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Không chỉ vậy Ansan Greeners còn khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an khi đã không thắng 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường họ tham dự. Với lần ra sân gần nhất, Green Wolves đã để thua những vị khách Daejeon 1-2 trên sân nhà. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng đội bóng này sở hữu được đã cách đây 7 tháng.

Bên kia sân đấu, các cầu thủ Gyeongnam đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. Họ đã kết thúc tháng 4 bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Gyeongnam lần lượt đánh bại Seoul E-Land 3-1 và Gyeongju KHNP 2-0. Dù cho trận tới phải chơi trên sân đối thủ nhưng Gyeongnam không hề e ngại. Nguyên do là bởi Ansan Greeners chơi không đủ tốt tại tổ ấm Ansan Wa~ Stadium. 8 trận liên tiếp đá sân nhà, Ansan Greeners chỉ biết đến hòa và thua.

Xét riêng thị trường Châu Á, Green Wolves cũng không thể đem về nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư, nhất là khi đá sân nhà. 5/6 trận trước đó chơi tại Ansan Wa~ Stadium, Ansan Greeners đều gục ngã trước rào cản handicap. Bên kia chiến tuyến, Gyeongnam lại đang sở hữu cho mình 2 chiến thắng liên tiếp tại ải handicap. Do đó đội khách có quyền tự tin giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Ansan Greeners vs Gyeongnam

Ansan Greeners vs Gyeongnam
Tỷ lệ Ansan Greeners vs Gyeongnam

Tài/Xỉu trận Ansan Greeners vs Gyeongnam

Người hâm mộ luôn có khá nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu giữa Ansan Greeners và Gyeongnam. Thống kê chỉ ra rằng 4/6 trận trước đó đôi bên góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 3 trận liên tiếp Ansan Greeners đá sân nhà đều có từ tổng 3 bàn trở lên. Về phía Gyeongnam, đội bóng này sở hữu 8/9 trận vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ansan Greeners vs Gyeongnam: 1-2

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Gyeongnam

Ansan Greeners vs Gyeongnam
Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Gyeongnam

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Ansan Greeners vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Ansan Greeners vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Đội hình dự kiến Ansan Greeners vs Gyeongnam

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Kim Min-ho, Jang Yu-seop, Kim Ye-sung, Lee Sang-min, Song Jin-gyu, Shin Il-soo, Choi Geon-joo, Kang Soo-il, Kim Bo-sub, Kwon Yeong-ho.

  • Gyeongnam: Son Jeong-hyeon, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Orobó, Hernandes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X