Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 15/10/2022 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Daejeon Citizen lúc 13h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 15/10

Ansan Greeners đang thi đấu kém ấn tượng ở mùa giải năm nay và đội bóng này gần như đã không còn mục tiêu gì ở trên bảng xếp hạng. Cụ thể đội bóng này đang có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 39 vòng đã đấu. Trái ngược với điều đó, Daejeon Citizen đang bay cao ở mùa giải năm nay và họ chắc chắn đã có cho mình suất tham dự vòng play-offs cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay khi đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 71 điểm sau 39 vòng đã đấu.

Ansan Greeners vs Daejeon Citizen
Soi kèo Ansan Greeners vs Daejeon Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Ansan Greeners với việc đã không còn động lực thi đấu đang thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng thời gian qua. Cụ thể đội bóng này đã 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trái ngược với điều này, Daejeon Citizen đang có chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 5 chiến thắng.

Ansan Greeners sẽ có lợi thế thi đấu trên sân nhà Ansan Wa ở trận đấu tới đây. Tuy nhiên đó không phải là lợi thế của Ansan Greeners khi nên nhớ đội bóng này đang là đội có thành tích trên sân nhà kém nhất ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Ansan Greeners đã có cho mình 19 trận đấu tại tổ ấm của mình nhưng chỉ kiếm về đúng 18 điểm. Nên nhớ rằng, Daejeon Citizen đã có chuỗi 4 trận đấu trên sân khách bất bại với 3 trong số đó là những chiến thắng.

Ansan Greeners không phải là đối thủ của Daejeon Citizen những năm vừa qua. Sự áp đảo của Daejeon Citizen được thể hiện thông qua việc họ thắng 7, hòa 2 và chỉ để thua 1 lần trong 10 lần đối đầu với nhau gần nhất. Hiện nay, tinh thần thi đấu và động lực của Daejeon Citizen đang là cao hơn hẳn đối thủ. Với những lý do trên cộng với việc chất lượng đội hình mạnh hơn, Daejeon Citizen sẽ là đội bóng có cho mình 3 điểm ở trận đấu này.

Tỷ lệ Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Nhận định Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 1510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Tài/Xỉu trận Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Cặp đấu giữa Ansan Greeners và Daejeon Citizen thường diễn ra mà không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 7/10 trận đấu giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận gần đây của Ansan Greeners và 4 trận đấu gần nhất của Daejeon Citizen về Over bàn thắng. Hàng thủ thiếu chắc chắn của Ansan Greeners ở trận đấu này sẽ là tiền đề không thể nào tốt hơn để Daejeon Citizen có được nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả Ansan Greeners vs Daejeon Citizen: 1-4

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Nhận định Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 1510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Nhận định Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 1510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Nhận định Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 1510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

  • Ansan Greeners:  Lee Seung-bin, Kim Jae-bong, Mangkualam, Shin Il-soo, Kim Min-ho, Ahn Seong-min, Duarte, Kim Kyeong-jun, Lee Sang-min, Kim Kyung-soo, Choi Geon-joo.

  • Daejeon Citizen: Ju-won, Shin-yeon, Ju-young, Ji-sol, Jae-hoon, Sang-hyeon; Min-seong, Su-il, Seung-seob, Chitu, In-hyeok.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X