Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 11h30 ngày 24/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 24/04/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Daejeon Citizen lúc 11h30 ngày 24/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Daejeon Citizen 11h30 ngày 24/4

Ansan Greeners vẫn chưa thể kiếm về một chiến thắng nào tại K League 2 mùa bóng năm nay. Dù đã chơi đến 10 vòng đấu nhưng kết quả tốt nhất mà Ansan Greeners nắm trong tay chỉ là 6 hòa. Có đúng 6 điểm, đội bóng này đang phải đứng áp chót BXH. Ngoài ra Ansan Greeners hơn đội bét bảng Busan đúng 1 điểm. Ngược lại Daejeon Citizen đang xếp ở vị trí thứ 3, hơn đối thủ tới 12 điểm.

Ansan Greeners vs Daejeon Citizen
Soi kèo Ansan Greeners vs Daejeon Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Bước vào trận đấu tới, Daejeon Citizen có đủ sự tự tin giành về một chiến thắng. Hiện tại họ vẫn đang chơi đầy hiệu quả khi đã trải qua 3 trận liên tiếp đều giành được chiến thắng. Những bại thủ đã phải ôm hận bởi Daejeon Citizen là Jeonnam, Seoul E-Land và Asan. Thất bại cuối cùng mà HLV Lee Min-sung cùng các học trò đón nhận đã đến từ đầu tháng. Đó là trận thua chủ nhà Bucheon 1-2.

Dù phải làm khách nhưng Daejeon Citizen không hề tỏ ra e ngại chủ nhà Ansan Greeners. Nên nhớ rằng 4/5 trận sân khách vừa qua góp mặt, Daejeon Citizen đều không thua. Thậm chí họ còn thắng 3 trận. Với trận sân khách mới nhất, Daejeon Citizen đã đè bẹp chủ nhà Asan 3 bàn không gỡ. Phía bên kia sân đấu, Ansan Greeners lại chơi kém cỏi tại sân nhà của họ. 7 trận liên tiếp Ansan Greeners không thắng tại tổ ấm của mình với 2 hòa, 5 thua.

Xét đến thành tích đối đầu, Ansan Greeners cũng không thể sở hữu kết quả tốt hơn so với đối thủ. Chiến thắng cuối cùng mà Green Wolves có thể kiếm được khi chạm trán Daejeon Citizen đã cách đây 1 năm. Sau đó là chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua dành cho họ. Ngoài ra có đến 7/10 lần chạm trán Daejeon Citizen, Ansan Greeners đều gục ngã trước rào cản handicap. Do đó trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Ansan Greeners vs Daejeon Citizen
Tỷ lệ Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Tài/Xỉu trận Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Những trận đấu diễn ra tại Ansan Wa~ Stadium đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 3/4 trận Ansan Greeners chơi tại sân nhà đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa hết, 5/6 trận vừa qua Daejeon Citizen góp mặt cũng có nhiều hơn 2 bàn. Khi đội bóng này đá sân khách, họ đem đến 3/4 trận vượt qua mốc 2.5 bàn. Với những thông số trên, trận tới có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ansan Greeners vs Daejeon Citizen: 1-2

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Ansan Greeners vs Daejeon Citizen
Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Ansan Greeners vs Daejeon Citizen
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Ansan Greeners vs Daejeon Citizen
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến Ansan Greeners vs Daejeon Citizen

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Kim Min-ho, Jang Yu-seop, Kim Ye-sung, Lee Sang-min, Iwase, Mangkualam, Choi Geon-joo, Kang Soo-il, Kim Bo-sub, Kwon Yeong-ho.

  • Daejeon Citizen: Lee Chang-geun, Kim Min-duk, Cho Yu-min, Byeon Jun-soo, Min Jun-yeong, Lee Hyeon-sik, Lim Eun-su, Lee Jin-hyun, Lee Jong-hyun, Popa, Kim Seung-sub.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X