Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Anyang 17h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/04/2022 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Anyang lúc 17h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Anyang 17h00 ngày 6/4

Ansan Greeners đang khiến cho cổ động viên nhà như ngồi trên đống lửa sau 7 vòng đấu đầu tiên. Không có một trận đấu nào của Ansan Greeners kết thúc với chiến thắng. Kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể sở hữu chỉ là 4 kết quả hòa ít ỏi. Nắm trong tay 4 điểm, Ansan Greeners hiện đang phải đứng bét bảng K League 2. Ngược lại Anyang xếp trên đối thủ tới 8 bậc với 10 điểm nhiều hơn.

Ansan Greeners vs Anyang
Soi kèo Ansan Greeners vs Anyang Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Vậy nên thầy trò HLV Kim Gil-sik bị đánh giá thấp cho khả năng giành chiến thắng tại vòng 8 tới đây. Đáng chú ý xen giữa 7 trận không thắng tại K League 2 là thất bại của Ansan Greeners tại cúp quốc gia Hàn Quốc. Chạm trán Pyeong Chang, Green Wolves đã bị loại khi để thua 1-2. Lần gần nhất người hâm mộ Ansan Greeners được sống trong niềm vui chiến thắng đã cách đây 6 tháng.

Không những vậy, sân nhà Ansan Wa~ không phải là lợi thế dành cho Ansan Greeners ở vòng 8 sắp tới. Cho đến lúc này, họ đã phải trải qua 6 trận sân nhà liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 4 trận đội bóng này nếm mùi thất bại. Vậy nên 3/4 trận đã qua chơi tại sào huyệt của mình, Ansan Greeners đều thua tại ải handicap.

Phía bên kia sân đấu, Anyang đang sở hữu chuỗi phong độ ổn định hơn hẳn so với đội chủ nhà. 5 trận liên tiếp Anyang thi đấu vẫn giữ nguyên được thành tích bất bại. Với lần ra quân gần nhất, Anyang đã đánh bại những vị khách Gimpo FC 3-2. Ngoài ra tại thị trường Châu Á, thầy trò HLV Lee Woo-hyung còn vượt rào cản handicap 3/4 trận mới nhất. Vậy nên Anyang có đủ cơ sở giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Ansan Greeners vs Anyang

Ansan Greeners vs Anyang
Tỷ lệ Ansan Greeners vs Anyang

Tài/Xỉu trận Ansan Greeners vs Anyang

Khán giả không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu mới đây của Ansan Greeners. Đã có 3/4 trận mới nhất Ansan Greeners thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngược lại 4/5 trận đã qua Anyang góp mặt cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý kịch bản đó được viết lại trong 5/7 lần chạm trán giữa hai đội. Trận tới hứa hẹn không có nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Ansan Greeners vs Anyang: 0-1

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Anyang

Ansan Greeners vs Anyang
Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Anyang

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Ansan Greeners vs Anyang
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Anyang

Ansan Greeners vs Anyang
Thành tích gần đây của Anyang

Đội hình dự kiến Ansan Greeners vs Anyang

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Kim Jae-bong, Mangkualam, Shin Il-soo, Kim Min-ho, Ahn Seong-min, Duarte, Kim Kyeong-jun, Lee Sang-min, Kim Kyung-soo, Choi Geon-joo.

  • Anyang: Jeong Min-ki, Baek Dong-gyu, Yeon Jei-min, Andrigo, Ju Hyun-woo, Hwang Ki-wook, Kim Kyeong-jung, Moya, Lee Chang-yong, Hong Chang-beom, Lee Jae-yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X