Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Annecy vs Saint-Etienne 1h45 ngày 29/8 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Annecy vs Saint-Etienne trận đấu giải Hạng 2 Pháp đêm nay: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Annecy vs Saint-Etienne

Sau bao nỗ lực thì niềm vui cuối cùng cũng đã đến với Saint-Etienne ở giải hạng 2 Pháp mùa giải năm nay. Gặp Quevilly Rouen bị đánh giá thấp hơn, các học trò của HLV Laurent Batlles không ngần ngại chọn lối chơi tấn công trên khối đội hình 3-4-2-1. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Saint-Etienne cũng cụ thể hóa bằng bàn thắng trên chấm 11m của tiền đạo Ibrahim Sissoko. Niềm vui của "Quỷ Xanh" và cá nhân trung phong cắm của họ được nhân đôi ở những phút bù giờ hiệp 1, khi Ibrahim Sissoko hoàn tất cú đúp cũng từ một pha đá phạt đền khác.

Annecy vs Saint-Etienne
Nhận định Annecy vs Saint-Etienne 22h30 ngày 28/8 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Saint-Etienne thi đấu có phần chùng xuống, tạo điều kiện cho Quevilly Rouen có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Pieret. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì họ làm được trước Saint-Etienne, tạo nên chiến thắng chung cuộc 2-1 cho "Quỷ Xanh". Đây là 3 điểm quan trọng cho đội bóng của HLV Laurent Batlles, sau 2 thất bại liên tiếp trước Grenoble Foot 38 và Rodez. Việc Saint-Etienne có thể thăng hạng được mùa giải này hay không chưa thể nói trước, và còn phụ thuộc vào phong độ cùng khả năng bảo toàn những thắng lợi.

Trong trận đấu tới, Saint-Etienne sẽ phải hành quân đến sân của Annecy, đội bóng đang thể hiện những màn trình diễn tích cực. Họ cầm hòa CLB từng chơi ở Ligue 1 lâu năm là Angers, trước khi đánh bại Dunkerque ở vòng đấu gần nhất. Dù vậy, trận thua trong ngày mở màn trước Guingamp cũng cảnh báo Annecy về bản lĩnh khi chạm trán với các đối thủ mạnh hơn. Nên nhớ tất cả những thất bại mùa trước của đội chủ sân Auguste-Bonal đều đến khi họ chạm trán các CLB được coi là ứng cử viên cho suất thăng hạng lên Ligue 1.

Hai đội vừa gặp nhau mùa hè vừa qua, trong khuôn khổ trận giao hữu tiền mùa giải, và chiến thắng chung cuộc đã dành cho Saint-Etienne. Lần gần nhất đụng độ tại Ligue 2, Annecy cũng không thể có được dù chỉ 1 điểm trước “Quỷ Xanh”, qua đó khiến cho họ thiếu tự tin phần nào trong cuộc chạm mặt sắp tới. Theo các thống kê chỉ ra rằng, Saint-Etienne cũng đã thể hiện ổn khi phải làm khách ở mùa trước, và các cổ động viên của đội bóng này mong chờ điều tương tự sẽ được tiếp diễn khi gặp Annecy.

Nhận định tổng bàn thắng trận Annecy vs Saint-Etienne

Annecy và Saint-Etienne đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số khi gặp nhau tại trận giao hữu, với 5 bàn thắng xuất hiện sau 90 phút, cùng phần thắng nghiêng về “Quỷ Xanh”. Kịch bản này tương tự như khi so tài ở lượt về mùa giải trước, và Annecy cũng nhận về trận thua. Trước đó nữa, hai bên có lần đầu chạm trán tổng số lần lưới rung cũng là 3 lần. Vì vậy người hâm mộ sẽ nên theo dõi trận đấu này nếu như là một tín đồ yêu thích những trận mưa gôn.

Dự đoán kết quả Annecy vs Saint-Etienne: 2-3

Thành tích đối đầu Annecy vs Saint-Etienne

Nhận định Annecy vs Saint-Etienne 22h30 ngày 288 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Annecy vs Saint-Etienne

Thành tích gần đây của Annecy

Nhận định Annecy vs Saint-Etienne 22h30 ngày 288 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Annecy

Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Nhận định Annecy vs Saint-Etienne 22h30 ngày 288 (Hạng 2 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Đội hình dự kiến Annecy vs Saint-Etienne

  • Annecy: F. Escales, F. Lajugie, K. Mouanga, G. Jean, M. Mahop, A. Kashi, V. Pajot, N. Kandil, Y. Barry, A. Bosetti, W. Caddy.

  • Saint-Etienne: G. Larsonneur, D. Appiah, A. Briancon, D. Batubinsika, L. Petrot, N. Nkounkou, T. Monconduit, M. Cafaro, D. Chambost, B. Bouchouari, I. Sissoko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X