Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ankaragucu vs Kayserispor 20h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ankaragucu vs Kayserispor lúc 20h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Kayserispor

Ankaragucu đang thực sự gặp khó ở mùa giải năm nay và nếu không thể cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng đội bóng này chắc chắn sẽ phải gồng mình cho cuộc chiến trụ hạng. Lúc này sau 16 trận đã đấu, Ankaragucu đang có cho mình vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 16 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 1 điểm mà thôi. Đối thủ của họ ở trận đấu này là Kayserispor đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm có được sau 16 lượt trận.

Ankaragucu vs Kayserispor
Soi kèo Ankaragucu vs Kayserispor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Ankaragucu vẫn chưa cho thấy sự ổn định của mình ở thời gian vừa qua với thành tích 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất mà họ ra sân. Trong khi đó, Kayserispor đang cho thấy sự kém của của mình kể từ khi bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ quay trở lại sau World Cup 2022 khi 3 trận đấu chính thức gần nhất trên mọi đấu trường, Kayserispor toàn thua.

Sân vận động Eryaman sẽ là nơi chứng kiến trận đấu giữa Ankaragucu và Kayserispor. Đây là sân nhà của câu lạc bộ Ankaragucu nhưng đội bóng này thi đấu khá bất ổn ở trên thánh địa của mình khi trận đấu gần nhất tại đây họ đã phải nhận thất bại. Tuy nhiên, Kayserispor cũng không thể hiện được phong độ cao khi xa nhà với trận đấu viễn chinh gần nhất cũng ra về tay trắng.

Ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất của 2 câu lạc bộ, Kayserispor đang là đội bóng có cho mình ưu thế với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy nhiên thời gian qua Kayserispor đang không thể hiện phong độ cao vì lẽ đó họ khó lòng nào có thể giành chiến thắng trước Ankaragucu ở thời điểm này. Nhiều khả năng với sự tệ hại của 2 đội thời gian qua và chưa cho thấy sự bắt nhịp trở lại khi giải đấu trở lại từ World Cup 2022 nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Tỷ lệ Ankaragucu vs Kayserispor

Nhận định Ankaragucu vs Kayserispor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Ankaragucu vs Kayserispor

Tài/Xỉu trận Ankaragucu vs Kayserispor

Ở 4/5 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, 3/5 trận đấu gần nhất của Ankaragucu cũng có kết quả tương tự. Hàng công đều đang không thể hiện phong độ cao của 2 đội sẽ khiến trận đấu này thêm một lần nữa phải chứng kiến cảnh khan hiếm bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Ankaragucu vs Kayserispor: 0-0

Thành tích đối đầu Ankaragucu vs Kayserispor

Nhận định Ankaragucu vs Kayserispor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Ankaragucu vs Kayserispor

Thành tích gần đây của Ankaragucu

Nhận định Ankaragucu vs Kayserispor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Ankaragucu

Thành tích gần đây của Kayserispor

Nhận định Ankaragucu vs Kayserispor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Kayserispor

Đội hình dự kiến Ankaragucu vs Kayserispor

  • Ankaragucu: Akkan; Ceylan, Radakovic, Mujakic, Gureler; Kilinc, Antalyali, Cigerci, Pedrinho, Beridze; Sowe.

  • Kayserispor: Bayazit, Bulut, Hosseini, Cetin, Carole, Civelek, Attamah, Akdag, Cardoso, Bertolacci, Pektemek.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X