Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ankaragucu vs Karagumruk 17h30 ngày 4/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 04/02/2023 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ankaragucu vs Karagumruk lúc 17h30 ngày 4/2 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Karagumruk

Trong 5 vòng đấu gần nhất mà câu lạc bộ Ankaragucu thi đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng này giành được 2 chiến thắng và để thua 3 trận, mang về 6 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Đây không phải một thành tích quá ấn tượng, ngoài ra do dầu mùa Ankaragucu cũng không đá tốt nữa nên bây giờ khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 1 điểm mà thôi, nếu để thua Karagumruk trong vòng đấu tới câu lạc bộ này sẽ rớt xuống nhóm dưới đáy bảng xếp hạng ngay lập tức.

Ankaragucu vs Karagumruk
Soi kèo Ankaragucu vs Karagumruk VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Bên phía Karagumruk, đội khách không biết đến mùi thất bại ở 5 trận đầu gần nhất mà họ thi đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Độii khách đang có 23 điểm sau 20 vòng đấu, nhiều hơn so với đội chủ nhà 1 điểm và 7 trong số 23 điểm đó đến từ 5 trận đấu đã qua. Lúc này tình trạng của Karagumruk cũng chả khá hơn so với Karagumruk là bao khi họ cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Trận làm khách trước Ankaragucu có thể nói là vô cùng quan trọng bởi nó mang tính chất 6 điểm chứ không chỉ là 3 điểm đơn thuần.

Trong lịch sử hai câu lạc bộ, Ankaragucu và Karagumruk đã gặp nhau tổng cộng 5 lần tất cả và thành tích đang nghiêng về phía đội chủ nhà với 2 chiến thắng, đội khách mới có cho mình 1 trận thắng và nó lại là trận gần nhất. 2 trận đấu còn lại mỗi đội chia nhau 1 điểm khi kết quả là hòa 1-1 và 2-2, 90 phút sắp tới, cả hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng ngang nhau, rất khó để phân tích xem Ankaragucu hay Karagumruk là người nở nụ cười cuối cùng.

Tỷ lệ Ankaragucu vs Karagumruk

Nhận định Ankaragucu vs Karagumruk 17h30 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Ankaragucu vs Karagumruk

Tài/Xỉu trận Ankaragucu vs Karagumruk

Đội chủ nhà và đội khách đều biết tính chất quan trọng của trận đấu này, mặc cho việc họ còn nhiều thời gian để sửa sai nhưng Ankaragucu hay Karagumruk không muốn nhận thất bại. Thế nên một thế trận chặt chẽ được tạo ra, bàn thắng có thể không đến chứ đừng nói là có một đội ghi được bàn.

Dự đoán kết quả Ankaragucu vs Karagumruk: 0-0

Thành tích đối đầu Ankaragucu vs Karagumruk

Nhận định Ankaragucu vs Karagumruk 17h30 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Ankaragucu vs Karagumruk

Thành tích gần đây của Ankaragucu

Nhận định Ankaragucu vs Karagumruk 17h30 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Ankaragucu

Thành tích gần đây của Karagumruk

Nhận định Ankaragucu vs Karagumruk 17h30 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Karagumruk

Đội hình dự kiến Ankaragucu vs Karagumruk

  • Ankaragucu: Bahadır Han Güngördü, Kévin Malcuit, Uroš Radaković, Nihad Mujakić, Marlon Xavier, Lamine Diack, Giorgi Beridze, Taylan Antalyalı, Tolga Ciğerci, Emre Kılınç, Ali Sowe.

  • Karagumruk: Batuhan Şen, Davide Biraschi, Rayyan Baniya, Ibrahim Drešević, Levent Mercan, Andrea Bertolacci, Matteo Ricci, Magomed Ozdoev, Ebrima Colley, Colin Kazim Richards, Fabio Borini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X