Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 01h45 ngày 4/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ankaragucu vs Fenerbahce lúc 01h45 ngày 4/9 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Fenerbahce

Đội chủ nhà Ankaragucu đang có thành tích không quá tốt tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm này. Cụ thể câu lạc bộ này có 2 trận hoà và để thua 1 trận sau 3 vòng đấu đầu tiên. Với thành tích như vậy Ankaragucu đang có vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng đang là 1 điểm.

Ankaragucu vs Fenerbahce
Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 01h45 ngày 4/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách mới đá có 2 vòng đấu tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ nhưng câu lạc bộ này toàn thắng để mang về 6 điểm tuyệt đối cho bản thân mình. Với thành tích như vậy, Fenerbahce đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và câu lạc bộ này hoàn toàn có thể leo lên vị trí đầu bảng nếu đánh bại Ankaragucu trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Trong 5 trận gần nhất Ankaragucu và Fenerbahce gặp nhau thì đội chủ nhà có đúng 1 chiến thắng duy nhất còn đội khách thì có tới 4 chiến thắng cho bản thân mình. Lợi thế nghiêng về phía Fenerbahce quá nhiều trong 90 phút sắp tới, phong độ đẳng cấp và cả đối đầu. Thứ duy nhất Ankaragucu sở hữu và có lợi thế hơn so với đối thủ là sân vận động quen thuộc.

90 phút sắp tới, Ankaragucu khó mà đánh bại được Fenerbahce trong cuộc chiến sắp tới, giới chuyên môn cho rằng đội khách sẽ huỷ diệt đội chủ nhà để tiếp tục mang về 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình. Ankaragucu sẽ tiếp tục không biết đến chiến thắng sau vòng thi đấu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ankaragucu vs Fenerbahce

Thống kê gần đây cho thấy, cả 5 trận đấu gần nhất hai bên đụng độ đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Thêm nữa, 2 trận trong 5 trận gần nhất của Ankaragucu xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Đội khách Fenerbahce có 3 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được tạo ra. Với những gì Ankaragucu và Fenerbahce thể hiện lúc này trận đấu sắp tới khả năng sẽ có trên 2.5 bàn thắng được tạo ra cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Ankaragucu vs Fenerbahce: 1-3

Thành tích đối đầu Ankaragucu vs Fenerbahce

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 01h45 ngày 49 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Ankaragucu vs Fenerbahce

Thành tích gần đây của Ankaragucu

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 01h45 ngày 49 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Ankaragucu

Thành tích gần đây của Fenerbahce

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 01h45 ngày 49 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Đội hình dự kiến Ankaragucu vs Fenerbahce

  • Ankaragucu: Kévin Malcuit, Bahadır Han Güngördü, Uroš Radaković, Lamine Diack, Nihad Mujakić, Taylan Antalyalı, Marlon Xavier, Giorgi Beridze, Emre Kılınç, Tolga Ciğerci, Ali Sowe.

  • Fenerbahce: Joshua King, Altay Bayındır, Rodrigo Becão, Dušan Tadić, Miha Zajc, İsmail Yüksek, Bright Osayi-Samuel, Ferdi Kadioglu, Edin Džeko, İrfan Kahveci, Luan Peres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X