Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Rennes 20h00 ngày 29/8 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angers vs Rennes lúc 20h00 ngày 29/8 (Vòng 4 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Angers VS Rennes
Angers VS Rennes

Nhận định bóng đá Angers vs Rennes: 1-1


Không được đánh giá cao nhưng Angers đang gây bất ngờ ở Ligue 1 mùa này khi bất bại 3 vòng đầu tiên, giành 7/9 điểm tuyệt đối, qua đó nằm trong nhóm đầu tính đến trước vòng 4. Đặc biệt họ đè bẹp ông lớn Lyon với tỷ số 3-0. Dẫu vậy mùa giải mới chỉ bắt đầu nên còn quá sớm để cho rằng Angers sẽ vươn lên thành ngựa ô của giải đấu vì thực tế, năng lực của họ chỉ ở mức trung bình.

Phía bên kia chiến tuyến, Rennes thuộc nhóm khá của giải đấu và có khả năng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Mùa trước Rennes thậm chí được dự Champions League (một phần do Ligue 1 bị hủy giữa chừng) còn mùa này, đội khách sẽ thi đấu ở vòng bảng Europa Conference League sau khi vượt qua vòng playoff.

Thành tích khởi đầu của Rennes ở Ligue 1 2021/22 chỉ kém đôi chút so với Angers: thắng 1 và hòa 2 sau 3 trận. Nhưng cần lưu ý rằng thời gian qua họ phải chia sức cho cả sân chơi châu Âu (thắng cả 2 lượt playoff trước Rosenborg của Na Uy) nên việc bất bại từ đầu mùa ở mọi giải đấu thực sự đáng khen.

Trên phương diện đối dầu, Rennes trội hơn hẳn Angers khi thắng 6/10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (Angers thắng 2). Trong đó mùa trước khi làm khách của Angers, Rennes thắng đến 3-0. Hôm đó Rennes chấp -1/2 còn lần tái ngộ này tỷ lệ là Hòa được thua (0:0). Đúng là Angers đang chơi tốt nhưng Rennes đâu có thua kém nên sự sụt giảm rõ rệt chỉ sau vài tháng không hẳn là tín hiệu tích cực với đội khách. Xem ra đội chủ nhà sẽ có điểm trận này.

Tỷ lệ Angers vs Rennes
Tỷ lệ Angers vs Rennes
 

Đội hình dự kiến Angers vs Rennes

  • Angers: Bernardoni; Thomas, Traore, Manceau; Doumbia, Mangani, Mendy, Cabot; Fulgini; Boufal, Cho
  • Rennes: Gomis; Traore, Bade, Aguerd, Meling; Santamaria, Tait; Sulemana, Terrier, Bourigeaud; Guirassy
Dự đoán kết quả Angers vs Rennes: 1-1


Thống kê Angers vs Rennes

Angers VS Rennes
Đối đầu Angers VS Rennes
Angers VS Rennes
Thành tích gần đây của Angers
Angers VS Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X