Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Nantes 20h00 ngày 19/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angers vs Nantes lúc 20h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Angers vs Nantes
Angers vs Nantes

Nhận định bóng đá hôm nay Angers vs Nantes: 1-0


Angers chỉ là một đội bóng trung bình tại Pháp mà mục tiêu không gì hơn ngoài trụ hạng thành công. Thế nhưng mùa này, Angers đang có màn khởi đầu như mơ. Họ hiện là một trong 5 đội bất bại tại Ligue 1 2021/22 và với 11 điểm sau 5 trận (thắng 3, hòa 2); Angers hiện diện trong nhóm dẫn đầu. Để minh chứng cho sự xuất sắc nổi bật của Angers đầu mùa này thì hãy nhìn vào giai đoạn cuối mùa trước khi họ thất bại 7/8 trận.

Tất nhiên mùa giải còn dài nhưng giờ, Angers cùng các CĐV cứ thoải mái vui mừng với những gì đã làm được. Quả thực, Angers đang vận hành bộ máy trơn tru một cách ngạc nhiên, xuất sắc cả công lẫn thủ. Họ đã ghi được 9 bàn (không trận nào tịt ngòi) trong khi chỉ 2 lần thủng lưới.

Phía đối diện, Nantes từng xuất sắc kiếm được 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên nhưng rốt cục đó cũng là tất cả những gì "Hoàng yến" sở hữu vào lúc này ở sân chơi Ligue 1 bởi 3 vòng kế tiếp, Nantes toàn thua, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào.

Bởi vậy, hoàn toàn hợp lý khi Angers chấp Nantes đến -1/2 ở lần đối đầu sắp tới. Cần nhớ trong quá khứ, cao lắm Angers cũng chỉ chấp -1/4 mà thôi khi đón tiếp "Hoàng yến" mà không phải lúc nào họ cũng thắng (mùa trước Angers thua Nantes 1-3 trên sân nhà khi chấp -1/4). Với việc đã lên "tầm cao" mới thì chẳng có gì mà không tin vào Angers.

Tỷ lệ Angers VS Nantes
Tỷ lệ Angers VS Nantes

Đội hình dự kiến Angers vs Nantes

  • Angers (3-4-1-2): Paul Bernardoni, Vincent Manceau, Ismael Traore, Romain Thomas, Jimmy Cabot, Batista Mendy, Thomas Mangani, Souleyman Doumbia, Angelo Fulgini, Mohamed-Ali Cho, Sofiane Boufal.
  • Nantes(4-2-3-1): Alban Lafont, Sebastien Corchia, Jean-Charles Castelletto, Nicolas Pallois, Fabio, Wylan Cyprien, Pedro Chirivella, Randal Kolo Muani, Ludovic Blas, Moses Simon, Kalifa Coulibaly.
Dự đoán kết quả Angers vs Nantes: 1-0

Thống kê Angers vs Nantes

Angers VS Nantes
Đối đầu Angers VS Nantes
Angers VS Nantes
Thành tích gần đây của Angers
Angers VS Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X