Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Angers vs Grenoble 2h45 ngày 6/12 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angers vs Grenoble lúc 2h45 ngày 6/12 (Giải Hạng 2 Pháp đêm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Angers vs Grenoble

Không sai khi nói rằng Angers đang có cho mình sự ổn định cần thiết về mặt phong độ trong thời gian qua. Đúng là ở trận đấu gần nhất, Angers chỉ có được kết quả hòa khi chạm trán đội chủ nhà AC Ajaccio. Trải qua 90 phút, trận đấu kết thúc với 2 bàn thắng được ghi. Thế nhưng nên nhớ trận hòa này đã giúp cho thầy trò Alexandre Dujeux đã có được chuỗi 5 trận liên tiếp luôn hòa cho đến thắng. Đặc biệt trong đó có 3 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng họ phải nếm mùi thất bại đã đến từ cuối tháng 10.

Angers vs Grenoble
Nhận định bóng đá Angers vs Grenoble 2h45 ngày 6/12 

Được trở về sân nhà Stade Raymond-Kopa ở trận đấu tới là một sự dễ chịu dành cho Angers để họ có thể hướng đến việc sở hữu 3 điểm. Nguyên do là bởi sân nhà đang là lợi thế lớn dành cho họ. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng Angers đã thắng 6 trận sân nhà liên tiếp. Vừa qua thầy trò Alexandre Dujeux đã đánh bại những vị khách Caen tới 3-1. Chưa kể nếu nhìn vào những kết quả xa hơn, họ chỉ thua đúng 1/12 trận sân nhà.

Nhìn về chiều ngược lại, Grenoble cũng có thể sở hữu được kết quả khả quan giống như đối thủ. Cụ thể Grenoble đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi thất bại. Trong đó họ lần lượt có 3 chiến thắng liên tiếp và sau đó cầm hòa Laval 1-1 ngay trên sân đối thủ. Chưa hết, HLV Vincent Hognon cùng các học trò chỉ thua 2/17 trận đã qua. Trong đó thất bại gần nhất của họ là bị AC Ajaccio đánh bại 3-0  nhưng đã cách đây 1 tháng.

Đáng chú ý Grenoble không hề e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Thật vậy, 3 trận liên tiếp phải thi đấu trên sân khách, đoàn quân Fabián Nardozza đều bất bại. Trước khi hòa chủ nhà Laval 1-1, Grenoble đã kiếm được cho mình 2 chiến thắng liên tiếp. Đồng thời họ chỉ để thua đúng 1/10 trận sân khách đã qua. Đặc biệt sân Stade Raymond-Kopa không phải là một cơn ác mộng dành cho Grenoble. Cả 5 trận làm khách tại đây, Grenoble đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 1 chiến thắng và 4 kết quả hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Angers vs Grenoble

Những cuộc đối đầu giữa Angers và Grenoble gần đây thường không có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. 5/6 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều kết thúc với tổng 3 bàn là cao nhất. Đặc biệt 14/19 trận vừa qua Angers góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 trở xuống. 5/6 trận diễn ra tại sân Stade Raymond-Kopa của họ cũng không ngoại lệ. Với những gì đang thể hiện cùng lịch sử đối đầu, có thể đây sẽ là trận hòa ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Angers vs Grenoble: 1-1

Thành tích đối đầu Angers vs Grenoble

Nhận định Angers vs Grenoble 2h45 ngày 612 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Angers vs Grenoble 

Thành tích gần đây của Angers

Nhận định Angers vs Grenoble 2h45 ngày 612 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Angers 

Thành tích gần đây của Grenoble

Nhận định Angers vs Grenoble 2h45 ngày 612 (Hạng 2 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của Grenoble 

Đội hình dự kiến Angers vs Grenoble

  • Angers: Fofana, Bamba, Hountondji, Lefort, Valery, Capelle, Lopy, Ferhat, Melali, Abdelli, Diony.
  • Grenoble: Maubleu, Mendy, Diarra, Monfray, Paquiez, Benet, Rigo, Sylvestre, Joseph, Postolachi, Sbai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X