Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Andorra vs Las Palmas 03h00 ngày 4/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Thứ Sáu 03/03/2023 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andorra vs Las Palmas lúc 03h00 ngày 4/3 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Andorra vs Las Palmas

Đội chủ nhà đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Hạng 2 Tây Ban Nha vào lúc này, tuy nhiên có thể khẳng định Andorra vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại giải đấu này vào năm sau. Bởi khoảng cách giữa Andorra và nhóm xuống hạng đang là 6 điểm, một con số đủ an toàn khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cuối.

Andorra vs Las Palmas
Soi kèo Andorra vs Las Palmas Hạng 2 Tây Ban Nha 2023

Đội khách Las Palmas đang là ứng cử viên số 1 cho việc giành tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở bò tót khi mùa giải Hạng 2 Tây Ban Nha năm nay kết thúc. Bởi họ đang có 56 điểm sau 29 vòng đấu, đứng đầu bảng xếp hạng và có khoảng cách 2 điểm so với đội xếp thứ 2 cũng như 3 điểm so với đội xếp thứ 3 và 4.

Nhìn vào thứ hạng trên bảng xếp hạng đã có thể thấy được rằng Andorra và Las Palmas có màn trình diễn như thế nào ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên về mặt đẳng cấp cũng như khả năng chơi bóng thì lại không có sự chênh lệch quá lớn vào lúc này.

Bằng chứng là kèo châu Á đánh giá Andorra và Las Palmas cân bằng nhau, không có đội cửa trên mà cũng chả có đội cửa dưới. Trận đấu tới, nhiều khả năng đội khách sẽ là người có 3 điểm bởi mục tiêu mà Las Palmas hướng tới là rõ ràng cũng như ý chí quyết tâm của họ cao hơn so với Andorra.

Tỷ lệ Andorra vs Las Palmas

Nhận định Andorra vs Las Palmas 03h00 ngày 43 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Tỷ lệ Andorra vs Las Palmas

Tài/Xỉu trận Andorra vs Las Palmas

Trong 5 trận đấu mà Andorra thi đấu tại Hạng 2 Tây Ban Nha gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 2 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 6 lần. Bên phía Las Palmas, đội khách có 6 lần ăn mừng bàn thắng và không phải nhận bất cứ 1 bàn thua nào trong 450 phút thi đấu gần nhất ở sân chơi Hạng 2 Tây Ban Nha cả. Số bàn thắng xuất hiện khi Andorra thi đấu là 1.8 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Las Palmas thi đấu là 1.2 bàn. Với những thống kê này, kèo xỉu sẽ nổ khi Andorra và Las Palmas đối đầu với nhau ở vòng 30 Hạng 2 Tây Ban Nha.

Dự đoán kết quả Andorra vs Las Palmas: 0-1

Thành tích đối đầu Andorra vs Las Palmas

Nhận định Andorra vs Las Palmas 03h00 ngày 43 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích đối đầu Andorra vs Las Palmas

Thành tích gần đây của Andorra

Nhận định Andorra vs Las Palmas 03h00 ngày 43 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Andorra

Thành tích gần đây của Las Palmas

Nhận định Andorra vs Las Palmas 03h00 ngày 43 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 4
Thành tích gần đây của Las Palmas

Đội hình dự kiến Andorra vs Las Palmas

  • Andorra: Kevin Nicolás Ratti Fredes, Álex Petxarroman, Diego Alende, Mika Mármol, Diego Pampín, Rubén Bover, Marc Aguado, Iván Gil, Germán Valera, Sinan Bakış, Christos Albanis.

  • Las Palmas: Álvaro Valles, Lorenzo Jesús Morón García, Saúl Coco, Eric Curbelo, Enzo Loiodice, Pejiño, Omenuke Mfulu, Sergi Cardona, Wilfrid Kaptoum, Álex Suárez, Alberto Moleiro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X