Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs Zulte Waregem 2h45 ngày 19/1 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Tư 18/01/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs Zulte Waregem VĐQG Bỉ 2022/23 lúc 2h45 ngày 19/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Zulte Waregem

Trên bảng tổng sắp VĐQG Bỉ, Anderlecht đang đứng thứ 12/18 với 24 điểm, kém 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận so với top 8 - nhóm có vé dự Cúp châu Âu mùa sau. Để chen chân vào top 8 trong tương lai gần, thầy trò Brian Riemer cần tích lũy điểm số nhiều hơn nữa. Cuộc chạm trán đội bét bảng Zulte Waregem thuộc vòng 21 đêm nay là thời cơ không thể tốt hơn cho Anderlecht làm điều đó. Theo nhận định bóng đá đêm nay, cửa thắng rộng mở với Anderlecht nhờ hai yếu tố sau.

Anderlecht vs Zulte Waregem
Nhận định bóng đá Anderlecht vs Zulte Waregem VĐQG Bỉ 2022/23

Thứ nhất, Anderlecht hiện có bộ mặt sáng sủa dưới triều đại của huấn luyện viên Brian Riemer - người bắt đầu dẫn đội hồi đầu tháng 12/2022. Sau 4 trận chính thức thời Riemer, Anderlecht thắng 1, hòa 2, thua 1. Đầu tiên, họ gặp Genk tại Cúp quốc gia, hòa 0-0 sau 90 phút dù làm khách đồng thời nằm cửa dưới và chỉ thua trong hiệp phụ. Sau đấy là 3 màn so găng thuộc giải VĐQG, Anderlecht hạ Sporting Charleroi 1-0, thua St.Gilloise 1-3 nhưng đấy là khi bị đuổi người ngay phút thứ 10 và mới nhất, hòa 1-1 tại lãnh địa của Club Brugge trong thế cửa dưới. Từ các kết quả tích cực đó, cổ động viên Anderlecht có lí do để tin vào hành trình xán lạn thời gian tới.

Thứ hai, Anderlecht được thi đấu tại sân nhà. Nhiều năm qua, CLB này đã hình thành thói quen thắng trận khi gặp Zulte Waregem tại lãnh địa Lotto Park. Đơn cử như từ mùa 2015/16 đến nay, Anderlecht trải qua 10 lần đón tiếp vị khách Zulte Waregem, trong đấy 9 trận khiến đối thủ ra về tay trắng, còn lại hòa một. Không những vậy, Anderlecht thường phát huy thế công mạnh mẽ và ghi nhiều bàn, minh chứng là xé lưới Zulte Waregem tối thiểu 2 lần ở 9 thắng lợi (tổng cộng 29 bàn).

Ưu thế của Anderlecht thêm rõ rệt nhờ việc Zulte Waregem đang có phong độ thấp khi du đấu. Cách đây ba ngày, Zulte Waregem đã thua Genk 0-1 tại vòng 20. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân khách của tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Mbaye Leye sau lần "phơi áo" với tỉ số 0-2 trước St.Truidense. Nếu so thành tích toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất, rõ ràng Zulte Waregem hiện mắc căn bệnh "khôn nhà dại chợ". Tình trạng đó khiến họ khó kiếm dù chỉ một điểm trước Anderlecht.

Thị trường châu Á áp kèo chấp -1 và -1,25 dành cho Anderlecht, tức tin tưởng đội chủ sân Lotto Park có khả năng thắng Zulte Waregem với cách biệt trên một bàn. Đừng quên Anderlecht đã thực hiện điều này trong 7/10 lần gần nhất tiếp đón Zulte Waregem. 90 phút tới, khi sở hữu thực lực nhỉnh hơn, cảm hứng sân nhà và đối phương đá sân khách tệ hại, Anderlecht hoàn toàn có thể thắng đậm.

Nhận định Anderlecht vs Zulte Waregem 2h45 ngày 191 (VĐQG Bỉ 202223) 1
Tỉ lệ kèo Anderlecht vs Zulte Waregem

Nhận định hiệp 1 Anderlecht vs Zulte Waregem

2 trận sân nhà gần đây, Anderlecht đều không thể dẫn bàn sau 45 phút đầu. Nhưng đó là khi họ gặp đội dẫn đầu giải VĐQG là Genk và chạm trán St.Gilloise trong tình thế bị đuổi người từ phút thứ 10. 2 lần đón khách trước nữa, Anderlecht đều thắng hiệp một, trước Steaua Bucarest tại Europa Conference League và Eupen ở giải VĐQG.

Nhiều khả năng thành tích trên sẽ được đội chủ sân Lotto Park tái hiện khi đón tiếp Zulte Waregem, đồng nghĩa nên chọn Anderlecht theo kèo hiệp một (-0,5). Sở dĩ vậy bởi Zulte Waregem đã bị đối phương dẫn khi bước vào giờ nghỉ trong cả 2 chuyến du đấu trở lại đây.

Tỷ lệ tài xỉu Anderlecht vs Zulte Waregem

Toàn bộ 7 cuộc đọ sức gần nhất giữa Anderlecht và Zulte Waregem    có từ 3 bàn trở lên. Màn tái đấu tới rất có thể sẽ xảy ra kịch bản tương tự bởi Zulte Waregem đứng trước cơ hội lớn ghi được bàn thắng trước Anderlecht. Nên biết, Anderlecht bị thủng lưới ở cả 8 trận sân nhà mới đây, trong đó có 4 trận chấp đối phương từ -1 trở lên.

Dự đoán kết quả Anderlecht vs Zulte Waregem: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Anderlecht vs Zulte Waregem 2h45 ngày 191 (VĐQG Bỉ 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Anderlecht vs Zulte Waregem 2h45 ngày 191 (VĐQG Bỉ 202223) 3
Thành tích gần đây của Anderlecht
Nhận định Anderlecht vs Zulte Waregem 2h45 ngày 191 (VĐQG Bỉ 202223) 4
Thành tích gần đây của Zulte Waregem

Đội hình dự kiến:

  • Anderlecht: Verbruggen, Vertonghen, Murillo, Sardella, Debast, Diawara, Amuzu, Ashimeru, Verschaeren, Arnstad, Fabio Silva.
  • Zulte Waregem: Bossut, Derjick, Ciranni, Vormer, Bruls, Rommens, Sormo, Sissako, Dismas, Gano, Fadera.

BXH VĐQG Bỉ 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X