Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Anderlecht vs Villarreal 0h45 ngày 10/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs Villarreal lúc 0h45 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Anderlecht vs Villarreal cup c3 chau au europa conference league hom nay
Anderlecht vs Villarreal

Nhận định bóng đá đêm nay Anderlecht vs Villarreal (1/2:0): 1-1

Kể cả cuộc đua Top 6 La Liga có khốc liệt đến mấy thì đừng bao giờ nghi ngờ về quyết tâm chinh phục danh hiệu của Villarreal tại trời Âu. Bằng chứng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, "tầu ngầm vàng" có đến 4 lần lọt vào bán kết các cúp châu Âu và 1 lần đăng quang (Europa League 2020/21, cuối mùa đó Villarreal chỉ xếp hạng 7 tại La Liga đồng nghĩa sẽ không được dự các cúp châu Âu nếu không vô địch Europa League).

Mùa này, dù chỉ được tham dự Europa Conference League kém danh giá nhất nhưng Villarreal không hề "xem thường" mà vẫn lên kế hoạch thâu tóm danh hiệu. Họ đã dễ dàng vượt qua vòng bảng từ sớm (thua 1 trận ở lượt cuối nhưng phần nhiều do họ đã chính thức chiếm ngôi đầu nên buông) và sở hữu số bàn thắng nhiều nhất (14) vòng bảng.

Hành trang mà thầy trò HLV Quique Setien mang sang Bỉ đá trận lượt đi vòng 1/8 là chuỗi 2 thắng lợi liên tiếp tại La Liga, giúp họ chen chân vào Top 6. Tiền đạo số 1 Chukwueze cũng lấy lại được phong độ đích thực sau quãng thời gian khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Nigeria đã ghi 10 bàn và kiến tạo 10 bàn khác trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2022/23.

Trong khi Villarreal mới sở hữu 1 danh hiệu cấp châu lục thì hãy lưu ý rằng Anderlecht đã sở hữu đến 3 chiếc cúp châu Âu trong bộ sưu tập của mình gồm 2 danh hiệu UEFA Winners' Cup (giải đấu dành cho những nhà vô địch cúp quốc gia nhưng chỉ tồn tại 39 năm và được sát nhập vào UEFA Cup/Europa League ngày nay từ mùa giải 1998/99) và 1 danh hiệu UEFA Cup.

Song những vinh quang đó đã quá xa xôi. Xét riêng trong thế kỷ 21 thì Anderlecht cùng lắm chỉ đến tứ kết một cúp châu Âu (1 lần duy nhất: Europa League 2016/17). Đó cũng là mùa gần nhất họ giành chức VĐQG Bỉ. Cần nhớ Anderlecht đang giữ kỷ lục về số lần VĐQG (34) nên việc trắng tay dù chưa quá lâu vẫn là điều khó chấp nhận.

Mùa này, vị thế của Anderlecht ở đấu trường nội địa còn giảm thêm vài bậc. Họ đã bị loại khỏi đâu trường cúp quốc gia và giờ chỉ đứng thứ ... 10/18 đội trên BXH ở giải VĐQG, tức là nằm ngoài nhóm có cơ hội được tham dự các cúp châu Âu còn chức vô địch thì tất nhiên đã hoàn toàn ngoài tầm với.

Còn tại Europa Conference League, Anderlecht đã phải vất vả và có phần may mắn khi vượt qua được Ludogorets (Bulgaria) trên chấm luân lưu 11m (hòa 2-2 sau hai lượt trận) ở vòng playoffs. Riêng trên sân nhà Constant Vanden Stock, thầy trò HLV Felice Mazzu chỉ thắng 3/6 trận đã qua tại "cúp C3" mùa này mà đấy là phải gom cả vòng loại.

Như vậy đánh giá về bất cứ phương diện nào thì Anderlecht chẳng có gì để so bì với Villarreal vào thời điểm này nhưng chính vì thế mà người viết đánh giá rằng mức chấp 1/2 mà đại diện La Liga đang sở hữu không hề cao, có vẻ thấp hơn so với tương quan hiện tại giữa đôi bên. Vì thế, có quyền chờ đợi một bất ngờ mà chủ nhà Anderlecht sẽ tạo ra, ít nhất ở lượt đi. Chọn Anderlecht

Anderlecht vs Villarreal
Tỷ lệ Anderlecht vs Villarreal

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Anderlecht vs Villarreal (2 1/4)

Villarreal không sở hữu lối chơi thiên về tấn công và trên sân khách, họ càng chơi thận trọng, nhất là trước một đối thủ "lạ" như Anderlecht. Trong khi đó, đội bóng Bỉ tất nhiên buộc phải thiên về phòng ngự nếu muốn gây bất ngờ, chứ đôi công với đội mạnh hơn kể cả trên sân nhà khác gì "tự sát". Vì thế trận đấu khó hấp dẫn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Anderlecht vs Villarreal

  • Anderlecht: Verbruggen; Murillo, Debast, Vertonghen, Sardella; Ashimeru, Diawara, Verschaeren; Dreyer, Slimani, Amuzu
  • Villarreal: Reina; Foyth, Albiol, Torres, Moreno; Terrats, Parejo, Baena; Chekwueze, Moreno, Pino

Dự đoán kết quả Anderlecht vs Villarreal: 1-1

Thống kê Anderlecht vs Villarreal

Anderlecht vs Villarreal
Thành tích gần đây của Anderlecht
Anderlecht vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X