Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Anderlecht vs Silkeborg 23h45 ngày 8/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 08/09/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs Silkeborg lúc 23h45 ngày 8/9 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Anderlecht vs Silkeborg
Anderlecht vs Silkeborg

Nhận định bóng đá đêm nay Anderlecht vs Silkeborg (0:1): 2-0

Anderlecht là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Bỉ nên tất nhiên chẳng xa lạ gì với vòng bảng chính thức các cúp châu Âu. Không ít mùa, Anderlecht còn vượt qua vòng bảng và thành tích tốt nhất từ trước đến nay là lọt vào tứ kết Europa League 2016/17.

Do chỉ đứng thứ 3 giải VĐQG Bỉ mùa trước nên Anderlecht chỉ được dự Europa Conference League giống mùa trước. Tuy nhiên họ đã cải thiện được thành tích này ở sân chơi nay khi giành được quyền và vòng bảng chính thức thay vì bị loại ở playoff.

Thực ra, Anderlecht cũng đã phải trải qua 2 trận playoff thót tim với Young Boys (Thụy Sĩ) khi chỉ đánh bại được đối thủ này sau loạt luân lưu 11m. Rơi vào bảng B chỉ có West Ham là đáng gờm nhất, thầy trò HLV Felice Mazzu có quyền nghĩ tới vị trí thứ 2 để ít ra được dự vòng đấu tranh vé vào vòng 1/8 Europa Conference League.

Trước ngày ra quân ở đấu trường châu Âu, Anderlecht thi đấu cực tệ: hòa 1 và thua 3 ở 4 trận chính thức vừa qua. Dẫu vậy với lợi thế sân nhà, Anderlecht vẫn có quyền tin vào một thắng lợi trước Silkeborg, đội bóng sau 20 năm mới lại được tham dự đấu trường châu Âu.

Thực ra, ban đầu Silkeborg thi đấu ở Europa League nhưng đã thua HJK Helsink (Phần Lan) tại vòng playoff nên phải xuống Europa Conference League. Silkeborg hiển nhiên thua kém Anderlecht về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm tại sân chơi châu lục. Phong độ gần đây của đại diện Đan Mạch cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu: chỉ thắng 1/6 trận vừa qua (thua 4).

Vì thế mức chấp -1 dành cho Anderlecht là hoàn toàn hợp lý, đủ để tin vào đội chủ nhà.

Anderlecht vs Silkeborg
Tỷ lệ Anderlecht vs Silkeborg

 
Đội hình dự kiến Anderlecht vs Silkeborg

  • Anderlecht: Van Crombrugge, Hoedt, Murillo, Delcroix, Kana, Debat, Amuzu, Verschaeren, Arnstad, Raman, Esposito.
  • Silkeborg: Larsen; Sonne, Salquist, Felix, Engel; Pordarson, Brink, Klynge; Jorgensen, Vallys, Helenius

Thống kê Anderlecht vs Silkeborg

Anderlecht vs Silkeborg
Thành tích gần đây của Anderlecht
Anderlecht vs Silkeborg
Thành tích gần đây của Silkeborg

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X