Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amorebieta vs Andorra 00h30 ngày 28/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amorebieta vs Andorra lúc 00h30 ngày 28/8 (Hạng 2 TBN đêm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Andorra

Đội chủ nhà và đội khách đều không biết thất bại tại Hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải năm nay, tuy nhiên cách mà hai câu lạc bộ này có lại không giống nhau. Đối với câu lạc bộ Amorebieta, họ giành được 2 điểm sau 2 trận hoà còn đối với câu lạc bộ Andorra thì họ giành trọn vẹn 6 điểm sau 180 phút thi đấu tại Hạng 2 Tây Ban Nha.

Amorebieta vs Andorra
Nhận định Amorebieta vs Andorra 00h30 ngày 28/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Amorebieta là đội bóng mới thăng hạng lên Hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải năm nay, tuy nhiên đội bóng này lại tạo ra những bất ngờ cho người hâm mộ cũng như giải đấu. Hiện tại đội khách đặt mục tiêu là trụ hạng thành công tại Hạng 2 Tây Ban Nha tuy nhiên nếu cứ giữ đà này thì thật khó để Amorebieta trụ hạng được.

Với màn trình diễn trong giai đoạn đầu mùa như vậy, Amorebieta có lẽ còn đạt được thành tích hơn ở mùa giải năm ngoái. Câu lạc bộ này có thể cán đích ở nhóm giành vé play off thăng hạng lên giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, điều đội khách mong muốn trong những mùa giải gần đây.

Cơ hội chiến thắng của Amorebieta là thấp hơn hẳn so với Andorra, đội chủ nhà thiếu kinh nghiệm thi đấu tại Hạng 2 Tây Ban Nha và đẳng cấp cũng chẳng bằng so với đội khách. 1 chiến thắng khả năng được Andorra giành được khi tiếng còi mãn cuộc vòng 3 Hạng 2 Tây Ban Nha được vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Amorebieta vs Andorra

Số pha lập công xuất hiện trong 1 trận đấu tại Hạng 2 Tây Ban Nha của Amorebieta lẫn Andorra vào thời điểm này là 3 bàn, với tần suất xuất hiện như vậy thì khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Khi rượt đuổi tỷ số thì chắc chắn sẽ có nhiều hơn 3 bàn thắng được hai câu lạc bộ này tạo ra.

Dự đoán kết quả Amorebieta vs Andorra: 1-2

Thành tích đối đầu Amorebieta vs Andorra

Hai đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thành tích gần đây của Amorebieta

Nhận định Amorebieta vs Andorra 00h30 ngày 288 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Thành tích gần đây của Amorebieta

Thành tích gần đây của Andorra

Nhận định Amorebieta vs Andorra 00h30 ngày 288 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Andorra

Đội hình dự kiến Amorebieta vs Andorra

  • Amorebieta: Pablo Cuñat, Jorge Mier, Manu Hernando, Xabier Etxeita, Iker Seguín Cid, Kwasi Sibo, Álex Carbonell, Luis Quintero, Ryan Edwards, Rayco Rodríguez, Eneko Jauregi.

  • Andorra: Kevin Nicolás Ratti Fredes, Adria Vilanova, Anderson Arroyo, Diego Pampín, Rubén Bover, Jandro Orellana, Iván Gil, Álex Calvo, Manu Nieto, Álex Petxarroman, Julen Lobete,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X