Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Internacional 02h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Tư 02/11/2022 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Internacional lúc 02h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Internacional 02h00 ngày 3/11

Giải vô địch quốc gia Brazil đang dần bước đến những vòng đấu cuối cùng và hạ màn ở mùa giải năm nay. Lúc này, sau 34 lượt trận đã đấu đội chủ nhà America Mineiro đang có cho mình 46 điểm cùng vị trí thứ 11 - vị trí an toàn trên bảng xếp hạng vào lúc này. Trong khi đó, Internacional gần như đã không còn cơ hội bám đuổi ngôi vô địch ở mùa giải năm nay khi họ mới chỉ 64 điểm và kém đội đầu bảng tới 10 điểm trong khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là mùa giải đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, Internacional vẫn còn một mục tiêu là giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

America Mineiro vs Internacional
Soi kèo America Mineiro vs Internacional VĐQG Brazil 2022

 

America Mineiro đang có những thành tích kém ấn tượng trên sân cỏ ở 5 trận đấu gần nhất của mình. Cụ thể họ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 3 thất bại. Trong khi đó, Internacional đang có cho mình chuỗi 11 trận đấu bất bại liên tiếp trong đó họ giành tới 6 chiến thắng.

Đang có vị trí an toàn trên bảng xếp hạng nên phong độ trên sân nhà của America Mineiro cũng đang là cực kì kém ấn tượng. Ở 3 trận đấu gần nhất tại tổ ấm Inpedendencia, America Mineiro đều đã phải nhận thất bại. Trong khi đó chuỗi trận bất bại của Internacional đã được kéo dài lên con số 6.

Với bề dày thành tích lịch sử, Internacional đang có thành tích đối đầu tốt hơn so với đối thủ của mình với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 trận. Nhìn vào phong độ thời gian qua và hơn nữa là thành tích trên bảng xếp hạng, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cơ hội để America Mineiro có 1 điểm đang là rất khó khăn. Với tham vọng giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng, Internacional sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trong trận đấu này.

Tỷ lệ America Mineiro vs Internacional

Nhận định America Mineiro vs Internacional 02h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ America Mineiro vs Internacional

Tài/Xỉu trận America Mineiro vs Internacional

Những trận đấu giữa America Mineiro và Internacional thường diễn ra với thế trận tẻ nhạt và khan hiếm bàn thắng được ghi. Cụ thể, 7/10 trận đấu giữa 2 đội chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Internacional có kết quả tương tự. Hàng thủ là bệ phóng của đội khách ở mùa giải năm nay và quá khó để America Mineiro xuyên thủng mành lưới của đối phương. Đó chính là tiền đề cho sự khan hiếm bàn thắng của trận đấu này.

Dự đoán kết quả America Mineiro vs Internacional: 0-2

Thành tích đối đầu America Mineiro vs Internacional

Nhận định America Mineiro vs Internacional 02h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu America Mineiro vs Internacional

Thành tích gần đây của America Mineiro

Nhận định America Mineiro vs Internacional 02h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 3
Thành tích gần đây của America Mineiro

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định America Mineiro vs Internacional 02h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2022) 4
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến America Mineiro vs Internacional

  • America Mineiro: Matheus, Patrick, Silva, Eder, Marlon, Ale, Juninho, Felipe, Everaldo, Henrique, Matheusinho.

  • Internacional: Keiller; Rene, Mercado, Vitao, Bustos; Patrick, Edenilson, Gabriel; Mauricio, Henrique, Alemao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X