Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Coritiba 6h30 ngày 4/9 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Coritiba lúc 6h30 ngày 4/9 (VĐ Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Coritiba 6h30 ngày 4/9

Sau một khởi đầu tương đối đáng khích lệ cho mùa giải, America Mineiro lại bắt đầu chững lại khi trải qua phong độ đặc biệt khó khăn trong vài tháng qua, với việc chỉ giành được bốn điểm từ tám trận ra quân gần nhất của họ. Sự sa sút của họ bắt đầu sau trận thua 1-2 trước Cuiaba, và rồi tiếp tục phải chịu những thất bại liên tiếp dưới tay Ceara và Sao Paulo, trước khi có trận hòa không bàn thắng trước Fluminense và sau đó lại là 2 thất bại.

America Mineiro vs Coritiba
Soi kèo America Mineiro vs Coritiba VĐ Brazil 2022 

Đội bóng của Vagner Mancini đã có thể ngăn chặn sự xuống cấp  trong thời gian ngắn với chiến thắng 1-0 trước Goias, nhờ bàn thắng của Henrique Almeida. Nhưng sau đó lại để thua với tỷ số tương tự trước Internacional trước khi bị loại khỏi Copa do Brasil. tại vòng 16 đội sau thất bại 0-2 trước Botafogo.

Bên kia chiến tuyến, với quyết tâm tìm cách điều chỉnh phong độ và bắt đầu vượt lên khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Coritiba đã dẫn trước Bragantino, nhưng họ lại bị đánh bại một cách thoải mái khi Alerrandro lập một cú đúp trong 10 phút đầu tiên và Marcos Vinicios ghi thêm một bàn thứ ba sau cú đánh của hiệp một để kết án đội chủ nhà cho một thất bại 1-3 khác.

Giờ đây, Coritiba đang ở trong nhóm 4 đội cuối bảng do sa sút phong độ, họ sẽ rất khao khát trở lại chiến thắng với những đối thủ America Mineiro và Cuiaba, trước khi họ phải đối mặt với một thử thách đặc biệt khó khăn trước Palmeiras đang dẫn đầu giải đấu. Coritiba chỉ ngồi hơn một điểm so với vị trí xuống hạng và không được sai lầm thêm bất kỳ trận đấu nào nữa.

Coritiba đã thấy mình bị tụt hậu trong ba cuộc chạm trán trước America Mineiro ở giải đấu đang diễn ra. Lần gần nhất họ có được ưu thế chỉ là 1 trận hòa trước đối thủ này. HLV của Coritiba đã không thể giải quyết các vấn đề phòng ngự của họ trong mùa giải này, khi đội bóng để thủng lưới nhiều thứ hai (30) trong giải đấu hàng đầu Brazil.

Tỷ lệ America Mineiro vs Coritiba

 

Nhận định America Mineiro vs Coritiba 6h30 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 1

Tỷ lệ America Mineiro vs Coritiba

Tài/Xỉu trận America Mineiro vs Coritiba

Thống kê cho thấy 9 lần gần nhất América Mineiro tiếp Coritiba, có trung bình 2,7 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất có 4 bàn thắng. Tính đế thời điểm hiện tại América Mineiro ghi trung bình 1,9 bàn mỗi trận và Coritiba ghi 1,8 bàn. Khi nhìn lại 5 lần chạm trán gần đây nhất, chúng ta thấy rằng 2 trận kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng, trong đó 2 trận có 2 đội tham gia ghi bàn. Đây sẽ là trận cầu nổ Tài và rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả America Mineiro vs Coritiba: 3-1

Thành tích đối đầu America Mineiro vs Coritiba

Nhận định America Mineiro vs Coritiba 6h30 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu America Mineiro vs Coritiba

Thành tích gần đây của America Mineiro

Nhận định America Mineiro vs Coritiba 6h30 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của America Mineiro 

Thành tích gần đây của Coritiba

Nhận định America Mineiro vs Coritiba 6h30 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Coritiba  

Đội hình dự kiến America Mineiro vs Coritiba

  • America Mineiro: Everson; Guga, Rabello, Alonso, Arana; Jair, Otavio; Vargas, Zaracho, Ademir; Kardec.

  • Coritiba: Muralha; Egidio, Castan, de los Santos, Nathan; Farias; Paixao, Anderson, Vitor, Bernardo; Martinez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X