Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America De Cali vs Chico 8h15 ngày 17/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America De Cali vs Chico lúc 08h15 ngày 17/9 (VĐQG Colombia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá America De Cali vs Chico

5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà America De Cali giành được 11 điểm khi thắng 3 trận và hoà 2 trận. Phong độ mà câu lạc bộ này thể hiện là tốt thứ 3 nếu chỉ tính trong 450 phút thi đấu. Quãng thời gian đó, các cầu thủ America De Cali ghi được 7 bàn thắng và thủng lưới 2 lần. Trung bình mỗi 90 phút trôi qua đội chủ nhà sẽ có được 2.2 điểm, ghi được 1.4 bàn thắng và thủng lưới có 0.4 lần.

America De Cali vs Chico
Nhận định America De Cali vs Chico 08h15 ngày 17/9 (VĐQG Colombia 2023)

Bên phía đội khách Chico, đội khách giành được 7 điểm khi thắng 1 trận và hoà tới 4 trận. Các cầu thủ của câu lạc bộ này ghi được số bàn khá khiêm tốn là 4 và nhận về 3 bàn thua trong 450 phút thi đấu đã qua đó. Phong độ này không quá tệ so với thực lực của Chico, thế nên các cổ động viên đội khách hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ thi đấu trên sân.

Trong quá khứ, America De Cali đang áp đảo Chico hoàn toàn tính trong 5 trận gần nhất, cụ thể đội chủ nhà đánh bại đội khách tới 3 lần và không để thua bất cứ một trận nào cả bởi 2 trận còn lại diễn ra với kết quả hoà.

Với những gì America De Cali và Chico thể hiện trong quá khứ mỗi lần gặp nhau cũng như phong độ hiện tại và đẳng cấp hai bên thể hiện thì trận tới đây thật khó để đội chủ nhà không có 3 điểm trước đội khách. Thậm chí nếu Chico không nhập cuộc tốt câu lạc bộ này còn bị đội chủ nhà huỷ diệt trong 90 phút làm khách trước đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận America De Cali vs Chico

Trận đấu gần nhất America De Cali và Chico gặp nhau đã diễn ra với tốc độ cao khi hai bên lựa chọn tấn công làm chủ đạo, trong cuộc chiến đó đã xuất hiện tới 23 pha dứt điểm và 5 lần trong số đó đã trở thành bàn thắng. 

Thống kê cho thấy, 4 trong 5 trận đấu gần nhất America De Cali được chơi trên sân nhà khi tiếp Chico, số bàn thắng trong trận đều nhiều hơn 2. 90 phút sắp tới đây hứa hẹn sẽ là màn đôi công giữa hai đội bóng và số bàn thắng được kỳ vọng xảy ra cũng sẽ lớn hơn 3 bàn. Các khán giả còn có thể chứng kiến cơn mưa bàn thắng nếu các chân sút không bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn của bản thân mình.

Dự đoán kết quả America De Cali vs Chico: 3-1

Thành tích đối đầu America De Cali vs Chico

Nhận định America De Cali vs Chico 08h15 ngày 179 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu America De Cali vs Chico

Thành tích gần đây của America De Cali

Nhận định America De Cali vs Chico 08h15 ngày 179 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của America De Cali

Thành tích gần đây của Chico

Nhận định America De Cali vs Chico 08h15 ngày 179 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Chico

Đội hình dự kiến America De Cali vs Chico

  • America De Cali: Jorge Soto, Juan Camilo Portilla Orozco, Esneyder Mena Perea, Edwin Cardona, Carlos Quintero,Kevin Orlando Andrade Murillo, Franco Leys, Edwin Velasco, Marcos Mina, Andrés Sarmiento, Facundo Ezequiel Suárez.

  • Chico: Victor Soto, Eduard David Banguero Ramos, Delvin José Alfonzo Briceño, Sebastián Támara, Frank Sebastián Lozano Rengifo, Kevin Andrey Londoño  Flórez, Henry Plazas, Elkin Darío Mosquera Moreno, Ángelo Peña, Geimer Balanta, Wilmar Alexander Cruz Moreno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X