Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Cali vs Once Caldas 8h15 ngày 28/2 (VĐQG Colombia 2021/22)

Chủ Nhật 27/02/2022 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Cali vs Once Caldas trận đấu hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá America Cali vs Once Caldas

 
America Cali khởi đầu ấn tượng tại giải VĐQG Colombia 2022 với 3 trận bất bại, nhưng đáng tiếc là họ đã không thể duy trì. Đội bóng dưới quyền của huấn luyện viên Juan Carlos Osorio đang trải qua 5 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) cùng thất bại (3). Với 9 điểm có được, America de Cali đứng vị trí thứ 15 trên BXH.  
 
America Cali vs Once Caldas
America Cali vs Once Caldas
Trên sân nhà, tình hình cũng không thực sự khả quan với America Cali khi vừa trải qua 2 trận không thắng. Đội bóng giàu thành thành tích thứ 3 tại giải VĐQG Colombia cũng tịt ngòi ở 2 trong số 3 lần ra sân mới đây. Xét theo tỷ lệ Châu Á, 4 trong số 5 cuộc đọ sức gần nhất, thầy trò HLV Carlos Osorio thua ở hạng mục này.
 
Trong khi đó, các cầu thủ Once Caldas cho thấy khả năng nhập cuộc cực tốt của mình khi chưa biết đến mùi vị thất bại sau 7 lượt trận đã trôi qua của mùa giải, trong đó có 4 chiến thắng và 3 hòa. Với 15 điểm hiện có, đội quân của Diego Corredor hiện vươn lên hạng 4, kém đội dẫn đầu 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
 
Khi chơi trên sân khách, Once Caldas không khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Nên nhớ, 3 chuyến du đấu đã qua, thầy trò HLV Diego Corredor không phải nhận bất cứ 1 thất bại nào. Theo tỷ lệ châu Á, họ toàn thắng 4/5 lần ra sân mới đây, hòa 1 trận còn lại. Do đó, đội khách nhiều khả năng sẽ có điểm ở trận đấu này. 
America Cali vs Once Caldas
America Cali vs Once Caldas
  • Lựa chọn: Once Caldas

Nhận định hiệp 1 America Cali vs Once Caldas

Once Caldas không thua hiệp một ở 6 cuộc đọ sức gần nhất trước America Cali. Họ cũng bất bại trước giờ nghỉ giải lao ở 4 lần ra sân mới đây. Bên phía America Cali, đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua ở 6 trận vừa qua trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nói thế để thấy, kịch bản đội khách có được lợi thế dẫn trước sau khi 45 phút đầu khép lại tương đối khả thi. 
  • Lựa chọn: Once Caldas

Tỷ lệ tài xỉu America Cali vs Once Caldas

3 trận gần nhất America Cali đều không chứng kiến nhiều hơn 2 pha lập công được thực hiện. 3/4 lần ra sân mới đây của Once Caldas cũng xuất hiện kết quả tương tự. Ngoài ra, 3 cuộc đọ sức trước đó giữa America Cali và Once Caldas có tổng số bàn thắng được ghi tối đa không quá mốc 2. Vậy nên, khả năng về Xỉu trong 90 phút sắp tới được đánh giá rất cao.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

America Cali vs Once Caldas: 0-1.
 

Thành tích đối đầu

America Cali vs Once Caldas
Thành tích đối đầu giữa America Cali vs Once Caldas

Thành tích gần đây America Cali vs Once Caldas

America Cali vs Once Caldas
Thành tích gần đây của đội America Cali
America Cali vs Once Caldas
Thành tích gần đây của đội Once Caldas

Đội hình dự kiến:

  • America Cali: Novoa, Moreno, Torres, García, Mosquera, Angulo, Portilla, Sierra, Mena, Mosquera, Sánchez
  • Once Caldas: Ortiz, Piedrahita, Torijano, Córdoba, Giraldo, Carreazo, Rodríguez, Quinonez, Mejía, García, Valle 

Bảng xếp hạng VĐQG Colombia 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X