Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Altyn Asyr vs Abdish-Ata 23h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Altyn Asyr vs Abdish-Ata lúc 23h00 ngày 30/11 (Vòng bảng AFC Cup 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Altyn Asyr vs Abdish-Ata

Đánh giá chung mà nói Altyn Asyr đang chơi vô cùng hiệu quả tại đấu trường AFC Cup mùa bóng năm nay. Với 4 trận đã đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà Altyn Asyr có được đã là 3 chiến thắng. Đáng nói rằng với trận đấu còn lại đội bóng này đã có được kết quả hòa. Như vậy họ chưa phải nếm mùi thất bại một lần nào. Chính vì vậy mà đội chủ nhà đang sở hữu trong tay 10 điểm để dẫn đầu bảng E. Đồng thời họ tạo ra khoảng cách 3 điểm so với đối thủ sắp tới là Abdish-Ata.

Altyn Asyr vs Abdish-Ata
Nhận định Altyn Asyr vs Abdish-Ata 23h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24)

Được đá trên sân nhà Büzmeýin Sport Topulmy ở vòng 5 tới chắc chắn là lợi thế lớn dành cho Altyn Asyr. 7 trận gần nhất Altyn Asyr chơi tại mái ấm của họ đều có được những kết quả hòa cho đến chiến thắng chung cuộc. Trong đó đã có 6 trận đoàn quân dưới trướng HLV Yazguly Hojageldyýew được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Kopetdag Asgabat, họ đã giành thắng lợi 5-1. Đặc biệt trận thua cuối cùng mà đội bóng này phải nhận trên sân nhà đã đến từ 3 tháng trước. 

Nhìn về phía bên kia chiến tuyến, Abdish-Ata cũng là một đối thủ vô cùng khó chịu vào thời điểm này. Thật vậy, các cầu thủ Abdish-Ata đã bất bại 11 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đã có 9 lần họ được ca khúc khải hoàn trong chuỗi trận này. Mới đây khi chạm trán những vị khách Ravshan trên sân nhà, Abdish-Ata đã vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Chưa kể lần gần nhất đội bóng này nếm mùi thất bại đã đến từ cuối tháng 8. Đó là khi họ để thua Alay Osh 1-2 trên sân nhà của mình.

Ngoài ra việc phải chơi trên sân khách cũng không phải là thách thức lớn dành cho Abdish-Ata. Thật vậy, 6 trận liên tiếp đội bóng này đá tại sân khách cũng không thua. Chưa kể đã có 4 trận trong đó Abdish-Ata được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất thầy trò HLV Abdurrahman Arikan đã đánh bại Ilbirs 3-0. Đặc biệt trong trận lượt đi đối đầu Altyn Asyr, Abdish-Ata còn giành được thắng lợi với tỷ số tương tự. Do đó họ tự tin kiếm về kết quả tốt ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Altyn Asyr vs Abdish-Ata

Altyn Asyr đang cung cấp nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian qua. Cụ thể 4/5 trận gần nhất Altyn Asyr góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Kết quả này còn lặp lại trong 9/11 trận sân nhà vừa qua của họ. Đáng chú ý 4/7 trận mới nhất Abdish-Ata đá sân khách cũng có kết quả tương tự. Chung quy lại sẽ có nhiều biến số xảy ra ở trận tới.

Dự đoán kết quả Altyn Asyr vs Abdish-Ata: 2-2

Thành tích đối đầu Altyn Asyr vs Abdish-Ata

Nhận định Altyn Asyr vs Abdish-Ata 23h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Altyn Asyr vs Abdish-Ata

Thành tích gần đây của Altyn Asyr

Nhận định Altyn Asyr vs Abdish-Ata 23h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Altyn Asyr

Thành tích gần đây của Abdish-Ata

Nhận định Altyn Asyr vs Abdish-Ata 23h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Abdish-Ata

Đội hình dự kiến Altyn Asyr vs Abdish-Ata

  • Altyn Asyr: Dovletmuhammet, Resul, Atayev, Babajanov, Halmammedov, Annaýew, Taydzhiev, Oraz, Muratberdyev, Nurmuradov, Orazsakhedov.

  • Abdish-Ata: Kadyrbekov, Kalugin, Uzdenov, Brauzman, Akmatov, Çaryýev, Akhmataliev, Sharshenbekov, Musabekov, Dzhumashev, Uulu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X