Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Altona Magic vs Melbourne Knights 15h15 ngày 24/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Altona Magic vs Melbourne Knights lúc 15h15 ngày 24/6 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Altona Magic vs Melbourne Knights 15h15 ngày 24/6

Melbourne Knights đã lỡ cơ hội tiếp cận ngôi đầu sau khi có kết quả không tốt ở màn đụng độ với Port Melbourne. Đó là trận đấu mà may mắn đã không thuộc về đội bóng này. Với sự vượt trội về con người cũng như lợi thế sân nhà, Melbourne Knights sớm tạo ra thế trận áp đảo ngay từ đầu. Họ đã 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương, nhưng đều bị báo lỗi việt vị dẫn đến hủy bàn thắng. Việc thủ môn Oldfield gặp chấn thương cũng mang đến sự tai hại, khi người thay thế là Wiseman đã mắc sai lầm khó tin, mang đến bàn thắng duy nhất của Port Melbourne khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc.

Altona Magic vs Melbourne Knights
Nhận định Altona Magic vs Melbourne Knights 15h15 ngày 24/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Trận thua tối thiểu khiến Melbourne Knights chững lại, vì 2 lần ra quân trước đó đều là những màn khải hoàn hoành tráng của đội bóng này. Hiện tại, Melbourne Knights đáng có 34 điểm với 10 chiến thắng, 4 trận hòa và 4 thất bại. Qua đó, họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng giải vô địch bang Victoria Australia. Vị trí này khiến Melbourne Knights sẽ phải đá play-off cuối mùa để tìm kiếm cơ hội lên hạng. Nhưng có lẽ không còn cách nào khá hơn, bởi khoảng cách giữa đội bóng này và Top 2 sẽ giành vé trực tiếp là 15 điểm.

Dù sao Melbourne Knights cũng cần giành chiến thắng để ít nhất giữ được vị trí trong Top 6 đội dẫn đầu trước khi mùa giải kết thúc. Họ sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác khải hoàn khi hành quân đến sân của Altona Magic ở vòng đấu tới. Xét về mặt phong độ thì đội bóng này cũng khá tương đồng so với Melbourne Knights. Đội chủ sân Paisey Park mới để thua Green Gully sau khi đã có 2 thắng lợi quan trọng liên tiếp. Tuy nhiên cũng cần biết những chiến thắng của Altona Magic đều trước các đối thủ yếu hơn và đang đứng trong khu vực cầm đèn đỏ

Trên bảng xếp hạng, Altona Magic hiện đang đứng thứ 8, cách Top 6 với 4 điểm ít hơn. Qua đó họ cũng cần chiến thắng không kém gì Melbourne Knights ở trận đấu tới. Thực tế thì hai bên cũng không quá chênh lệch về thành tích đối đầu, với Altona Magic chỉ kém hơn 1 chiến thắng. Tuy nhiên lần đụng độ hồi tháng 3, Melbourne Knights đã khiến đội bóng cùng thành phố thua tâm phục khẩu phục. Sự tự tin giờ đây đang thuộc về đội khách, và họ sẽ biết cách tái hiện kịch bản hồi tháng 3.

Nhận định tổng bàn thắng trận Altona Magic vs Melbourne Knights

Melbourne Knights đã cho thấy sự vượt trội ở lần đụng độ gần nhất với Altona Magic. Họ liên tiếp ghi 3 bàn thắng vào lưới đối thủ với các phương thức khác nhau. Altona Magic chỉ có được bàn danh dự trên chấm phạt đền ở giai đoạn cuối trận. Nhìn chung các cuộc đụng độ giữa Melbourne Knights vs Altona Magic thường diễn ra với cơn mưa bàn thắng. Và có lẽ cuộc đối đầu tới đây cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Altona Magic vs Melbourne Knights: 1-3

Thành tích đối đầu Altona Magic vs Melbourne Knights

Nhận định Altona Magic vs Melbourne Knights 15h15 ngày 246 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Altona Magic vs Melbourne Knights

Thành tích gần đây của Altona Magic

Nhận định Altona Magic vs Melbourne Knights 15h15 ngày 246 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Altona Magic

Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Nhận định Altona Magic vs Melbourne Knights 15h15 ngày 246 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Đội hình dự kiến Altona Magic vs Melbourne Knights

  • Altona Magic: Z. Bowling, T. Woerndl, J. Stojcevski, A. Castiello, M. Gamo, C. Cuba, A. Ahluwalia, T. Semmy, Jonas Markovski, R. Harding, M. González.

  • Melbourne Knights: C. Oldfield, J. Phelps, C. Sewell, T. Ssemakula, G. Albano, S. Whyte, J. Morton, A. Duzel, L. Kolic, G. Nepomuceno, C. Bramwell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X