Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Altay vs Antalyaspor 20h00 ngày 2/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Altay vs Antalyaspor lúc 20h00 ngày 2/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Altay vs Antalyaspor 20h00 ngày 2/4

Altay đang vấp phải nhiều thách thức trong cuộc chiến trụ hạng, nhất là về mặt điểm số. Sau 30 trận đã đấu mùa này, tổng điểm mà các cầu thủ Altay sở hữu được là 29. Họ đang kém nhóm an toàn tới 6 điểm. Vẫn còn 8 vòng đấu nữa Super Lig sẽ kết thúc nên Altay hiểu rằng họ cần tích lũy thêm điểm số. Tuy nhiên đối thủ tới đây lại là một Antalyaspor thuộc nửa trên BXH.

Altay vs Antalyaspor
Soi kèo Altay vs Antalyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 

Hiện tại Antalyaspor vẫn đang là một đội bóng có sự ổn định về mặt phong độ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 7/8 trận đã qua góp mặt, Antalyaspor không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý trong đó có 6 chiến thắng dành cho Scorpions. Nếu tính đến thời điểm hiện tại, họ đang thắng 3 trận liên tiếp trước Sivasspor, Basakserhir và Giresunspor. Ngoài ra Antalyaspor ghi tới 6 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần trong chuỗi thắng này.

Dù cho trận tới phải hành quân đến sân Altay Alsancak, Antalyaspor vẫn tự tin có được chiến thắng ra về. 5/6 trận mới nhất thi đấu xa nhà, thầy trò HLV Nuri Şahin đều không thua. Có 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng. Với chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Antalyaspor đã đánh bại chủ nhà Basakserhir 1-0. 

Với trận đấu lượt đi mùa này, Antalyaspor cũng thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 khi tiếp đón Altay trên sân nhà. Ngược lại lần cuối cùng Altay có thể thắng đối thủ tại giải đấu chính thức đã cách đây 16 năm. Nhìn về sàn giao dịch Châu Á, Antalyaspor còn vượt qua được 8/9 rào cản handicap. Tại sân khách, Scorpions chiến thắng 5/6 tỷ lệ Châu Á. Do đó trận tới đội khách có đủ khả năng giành 3 điểm. 

Tỷ lệ Altay vs Antalyaspor

Altay vs Antalyaspor
Tỷ lệ Altay vs Antalyaspor

Tài/Xỉu trận Altay vs Antalyaspor

Người hâm mộ không được thường xuyên chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong những lần Altay và Antalyaspor đối đầu. Có 4 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán chỉ có tổng bàn từ 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 10/13 trận vừa qua Altay góp mặt đều dưới 3 bàn. Ngược lại 4/5 trận mới nhất Antalyaspor thi đấu cùng không vượt mốc 2.5 bàn. Chung quy lại trận tới có thể sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Altay vs Antalyaspor: 0-1

Thành tích đối đầu Altay vs Antalyaspor

Altay vs Antalyaspor
Thành tích đối đầu Altay vs Antalyaspor

Thành tích gần đây của Altay

Altay vs Antalyaspor
Thành tích gần đây của Altay 

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Altay vs Antalyaspor
Thành tích gần đây của Antalyaspor 

Đội hình dự kiến Altay vs Antalyaspor

  • Altay: Lis, Naderi, Akca, Öztürk, Karayel, Thaciano, Rodríguez, Pinares, Poko, Kappel, Paixão.

  • Antalyaspor: Boffin, Vural, Naldo, Sari, Floranus, Fernando, Poli, Sinik, Wright, Ndao, Adriano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X