Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almeria vs Atletico Madrid 22h15 ngày 15/1 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Barcelona ở vòng đấu gần nhất khiến Atletico Madrid bị đánh bật khỏi nhóm có vé dự Champions League
nhan dinh bong da soi keo Almeria vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Atletico Madrid (3/4:0): 1-2

Almeria đang đi đúng lộ trình được vạch ra trong bản kế hoạch trụ hạng. Tân binh La Liga 2022/23 đã tích lũy được 17 điểm sau 16 trận đã chơi và hiện tạo khoảng cách 2 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ. Tuy nhiên mùa bóng còn dài và thầy trò HLV Rubi vẫn phải tiếp tục nỗ lực bởi chắc chắn để được ở lại hạng đấu số 1 TBN không phải chuyện đơn giản với một CLB nhỏ, lại không thường xuyên được dự La Liga như Almeria.

Bằng chứng sau World Cup 2022 dù đã chấp nhận buông sớm Copa del Rey cho nhẹ gánh song hai vòng vừa qua, Almeria bất thắng (thua 1). Nhưng sân nhà Power Horse vẫn đang là điểm tựa vững chắc của đội bóng này bởi cả 5 chiến thắng của họ từ đầu La Liga 2022/23 đều diễn ra tại sào huyệt, Chỉ có điều Almeria toàn thua khi phải đụng độ những đội bóng mạnh của giải đấu (ngoại trừ một Sevilla sa sút quá nhiều).

Riêng với Atletico thì ở mùa gần nhất đôi bên chung hạng La Liga (2014/15), Almeria đã thua đội bóng thủ đô trong cả 2 lần đối đầu và còn không ghi nổi bàn nào. Tuy nhiên so với thời điểm đó thì Atletico bây giờ có vẻ không bằng, ít nhất về độ ổn định. Mùa này, thầy trò HLV Diego Simone thi đấu vô cùng thất thường, khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua vô địch La Liga với hai đại kình địch Barca vs Real Madrid. Có lẽ bảo vệ vị trí trong Top 4 để tiếp tục được dự Champions League là mục tiêu thiết thực hơn với Atletico.

Hiện tại, Colchoneros kém vị trí thứ của Villarreal đúng 1 điểm và do Betis vòng này tạm nghỉ (gặp Barca nhưng đội bóng xứ Cataluyna còn bận tham dự Siêu cúp TBN đang diễn ra ở Saudi Arabia) nên Atletico chắc chắn sẽ tạm lọt vào Top 4 nếu đánh bại Almeria. Xét riêng La Liga thì 5 vòng mới nhất, Atletico chỉ thắng 1 trước Elche (hiện cuối bảng) và thua 3, trong đó có 2 thất bại khó chấp nhận trước Mallorca và Cadiz yếu hơn.

Cả hai trận thua đó đều trên sân khách, phù hợp với sự suy giảm phong độ gần đây của Atletico vì 6 chuyến làm khách trước đó ở La Liga 2022/23, họ thắng đến 5. Dù không trong trạng thái tốt nhất nhưng đội quân của HLV Simeone dĩ nhiên phải nằm cửa trên ở trận này và mức chấp -3/4 theo đánh giá là không thấp nếu căn cứ theo màn trình diễn vừa qua của Atletico.

Thêm nữa mùa này, Almeria mới chỉ 1 lần được chấp cao hơn mức 1/2 trên sân nhà (cụ thể là 1 1/4). Đó là màn đón tiếp nhà ĐKVĐ Real Madrid mà ở trận mở màn mùa giải lúc mọi chỉ số chuyên môn chưa thể định hình rõ ràng như bây giờ. Ấy vậy mà Atletico cũng chỉ chấp thấp hơn người hàng xóm không nhiiều thì xem ra vẫn là tích cực. Chọn Atletico.

Almeria vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Almeria vs Atletico Madrid

Phân tích tài xỉu Almeria vs Atletico Madrid (2 1/2)

Trên sân khách, Atletico Madrid ghi tối thiểu 2 bàn/trận ở 4 trận vừa qua. Trong khi đó, Almeria cũng đã có 13 bàn sau 8 trận sân nhà mới nhất. Ngoài ra mùa này, chưa từng có 4 trận liên tiếp của Atletico về Xỉu mà hiện ngưỡng đã chạm 3. Chọn Tài.

Thông tin đáng chú ý Almeria vs Atletico Madrid

  • 4 trận gần nhất của Almeria ở La Liga đều có dưới 3 bàn
  • 4 trận gần nhất của Atletico ở La Liga có tối đa 2 bàn
  • Atletico toàn thắng ở 3 trận gặp Almeria gần nhất 
  • 5/6 trận Almeria tiếp đón Atletico gần nhất có dưới 3 bàn
  • Almeria chỉ thắng 1/6 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Almeria vs Atletico Madrid

  • Almeria: Martinez; Pozo, Chumi, Babic, Akieme; Melero, Costa; Baptistao, Robertone, Ramazani; Toure.
  • Atletico Madrid: Oblak; Reinildo, Witsel, Gimenez; Llorente, De Paul, Barrios, Koke, Lemar; Morata, Griezmann.

Dự đoán kết quả Almeria vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Almeria vs Atletico Madrid

Almeria vs Atletico Madrid
Đối đầu Almeria vs Atletico Madrid
Almeria vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X