Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alleroed vs Brondby 0h45 ngày 24/9 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 23/09/2021 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alleroed vs Brondby Cúp QG Đan Mạch 2021/22 lúc 0h45 ngày 24/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alleroed vs Brondby 0h45 ngày 24/9


Brondby bước vào mùa bóng năm nay với tư cách đương kim vô địch giải VĐQG Đan Mạch. Tuy vậy, những kết quả sau chặng đường từ đầu mùa không tương xứng vị thế của họ. Trải qua 9 vòng ở giải VĐQG, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Niels Frederiksen chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại hòa 5 và hứng chịu 3 thất bại.

Alleroed vs Brondby
Nhận định bóng đá Alleroed vs Brondby Cúp QG Đan Mạch 2021/22

Ngoài ra, Brondby còn tham dự Cúp châu Âu song cũng cũng để lại bộ mặt nhạt nhòa. Tại Champions League, họ xuất trận ở vòng loại thứ ba nhưng ngay lập tức bị loại bởi Red Bull Salzburg đến từ Áo (thua cả hai lượt trận) qua đó rớt xuống vòng bảng Europa League. Ở trận ra quân tại đấu trường "hạng hai" châu lục, Brondby được đá sân nhà và gặp Sparta Praha của CH Czech song chỉ hòa 0-0.

Tính đến hiện tại, Brondby đã đá 12 trận trong mùa 2021/22 với thành tích rất khiêm tốn: thắng 1, hòa 6, thua 5. Hơn lúc nào hết, Brondby cần một chiến thắng thật tưng bừng để giải tỏa sau cơn bĩ cực đồng thời tạo cú hích về tinh thần cho hành trình trước mắt.

Đêm nay, Brondby sẽ có dịp làm điều đó khi gặp Alleroed trong khuôn khổ vòng ba Cúp QG. Alleroed là ai? Đó là CLB đang có mặt ở giải Hạng... Tư Đan Mạch, tức kém rất Brondby về tầm vóc lẫn trình độ. Ở hai vòng trước, Alleroed đã dễ dàng hạ Bornholm và Herlev, những cái tên còn lép vế so với họ. Nhưng Brondby là ngọn núi quá lớn và không có cửa cho Alleroed vượt qua. Ngay cả việc tránh khỏi cảnh thua đậm cũng là điều rất khó đối với họ.

Thị trường châu Á chưa niêm yết tỉ lệ cho cặp đấu này, song với vị thế và thực lực hiện tại của hai đội, một khi kèo châu Á xuất hiện hẳn người hâm mộ nào cũng biết phải đặt niềm tin vào đâu.

Alleroed vs Brondby
Tỉ lệ kèo Alleroed vs Brondby

Tỷ lệ tài xỉu Alleroed vs Brondby


Vừa trải qua loạt trận kém ấn tượng nên Brondby chắc chắn sẽ hướng đến một thắng lợi tưng bừng nhất có thể trước Alleroed. Họ sẽ tấn công hết mình và ghi nhiều bàn nhất trong khả năng. Theo nhận định bóng đá, kịch bản một mình Brondby chinh phục mức over/under trận này hoàn toàn khả thi.

Dự đoán kết quả Alleroed vs Brondby: 0-6


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Alleroed vs Brondby
Thành tích gần đây của Alleroed
Alleroed vs Brondby
Thành tích gần đây của Brondby
Alleroed vs Brondby
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Frem: Sindahl, Andersen, Dirksen, Bramsborg, Sundstrup, Skovgaard, Pind, Tannander, Balslev, Helev, Aslani.
  • AGF Aarhus: Hansen, Lund, Hausner, Bisseck, Kahl, Poulsen, Thorsteinsson, Anderson, Gronbaek, Mortensen, Bundu.

Lịch thi đấu Cúp QG Đan Mạch 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X