Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định All Boys vs Belgrano 7h10 ngày 29/9 (Hạng 2 Argentina 2021/22)

Thứ Ba 28/09/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
All Boys vs Belgrano 7h10 ngày 29/9 giải Hạng 2 Argentina mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Tại xứ sở Tango thì thể lệ thi đấu của giải hạng 2 có một điểm khác biệt so với các quốc gia khác là họ chia làm 2 bảng để thi đấu. Và cuộc chạm trán hôm nay là cuộc gặp giữa đội đang xếp thứ 11 ở bảng B là All Boys và đội đang xếp thứ 6 ở bảng A là Belgrano.
All Boys vs Belgrano
All Boys vs Belgrano

Cả 2 bảng đều đang gần đi đến giai đoạn cuối của mùa giải, nếu như ở bảng A Belgrano vẫn còn hy vọng chen chân vào top 4 để giành vé đá play offs tranh xuất thăng hạng mùa sau khi chỉ kém đội thứ tư 4 điểm thì ở bảng còn lại All Boys ngày càng cách xa vị trí đó khi kém tới 7 điểm.

Trước khi bước vào trận đấu này thì đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt khi giành được 2 trận thắng liên tiếp, và chỉ để thua 1 trận trong 5 lượt trận gần đây. Bên phía đội khách, Belgrano lại đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vào top 4 khi họ liên tiếp phải nhận những thất bại. Nếu không kịp thời chấn chỉnh lại thì cơ hội lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở Tango ngày càng xa.

Lịch sử đối đầu All Boys vs Belgrano

Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kể từ ngày 11/03/2007, đội chủ nhà All Boys đang có chút lợi thế với 2 chiến thắng, để thua 1 trận và 3 trận còn lại 2 đội cầm chân nhau với tỉ số hòa.

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, All Boys sở hữu đến 9 lần sút tung lưới đối phương còn Belgrano chỉ có 5 lần khiến thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 18/05/2021, trận đấu đó kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng trên sân nhà của các cầu thủ Belgrano.

Lịch sử đối đầu All Boys vs Belgrano
Lịch sử đối đầu All Boys vs Belgrano

Nhận định tỉ lệ All Boys vs Belgrano


All Boys thắng kèo châu Á: All Boys được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ở trận đấu này với tỉ lệ chấp -1/4. Trong 3 trận chấp kèo này trên sân nhà gần đây thì họ thắng 2 trận. Cùng với đó, Belgrano đang thi đấu khá tệ khi phải làm khách trên sân đối phương. Bằng chứng là họ đã không giành được chiến thắng nào trong 4 trận du đấu xa nhà gần đây nhất của mình. Đặt niềm tin vào chủ nhà trong kèo đấu này sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Chọn xỉu hiệp 1: Những trận đối đầu gần đây của 2 đội diễn ra khá ít bàn thắng, trong 3 trận thì có đến 2 trận diễn ra với tỉ số 0-0 trong hiệp đấu đầu tiên. Thêm vào đó, 5 trận đá trên sân nhà gần đây của All Boys cũng có đến 4 trận không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Sẽ là thế trận tương đối tẻ nhạt trong hiệp đấu này, chọn xỉu là một lựa chọn an toàn.

Chọn xỉu cả trận: Trong 3 lần gặp nhau gần đây thì cả 3 trận về xỉu và chỉ có 3 bàn thắng được ghi, một tỉ lệ vô cùng thấp. 4 lần tiếp đón đối thủ tại đây cũng chỉ có 1 trận duy nhất nổ tài. Hàng tiền đạo của 2 đội cũng thi đấu tương đối mờ nhạt trong mùa giải này khi đều nằm trong top những đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất cho đến lúc này. Xỉu sẽ là lựa chọn hợp lý trong kèo đấu này.

Dự đoán tỉ số All Boys vs Belgrano 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ thắng kèo All Boys vs Belgrano
Tỉ lệ thắng kèo All Boys vs Belgrano

Đội hình dự kiến

  • All Boys: Mastrolia, Sanchez, Maidana, Martinez, San Roman, Lucio Compagnucci, Gonzalez, Oneto, Iacobellis, Rodriguez, Persia.
  • Belgrano: Pietrobono, Mottes, Alvarez, Nadal, Goux, Borrego, Olivares, Sosa, Rivadero, Sandoval, Ilarregui.

Thành tích gần đây của All Boys

Thành tích gần đây của All Boys
Thành tích gần đây của All Boys

Thành tích gần đây của Belgrano

Thành tích gần đây của Belgrano
Thành tích gần đây của Belgrano

Tỉ lệ thắng kèo của All Boys vs Belgrano

Tỉ lệ thắng kèo All Boys vs Belgrano
Tỉ lệ thắng kèo All Boys vs Belgrano

Bảng xếp hạng bảng A giải hạng 2 Argentina

BXH bảng A giải hạng 2 Argentina
BXH bảng A giải hạng 2 Argentina

Bảng xếp hạng bảng B giải hạng 2 Argentina

BXH bảng B giải hạng 2 Argentina
BXH bảng B giải hạng 2 Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X