Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 8h15 ngày 25/4 (VĐQG Colombia 2022)

Chủ Nhật 24/04/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Tolima lúc 8h15 ngày 25/4 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Tolima 8h15 ngày 25/4

Sau 16 trận đã chơi tại giải VĐQG Colombia mùa bóng năm nay, tổng số chiến thắng mà các cầu thủ Alianza Petrolera kiếm về được mới là 5. Hòa thêm 8 trận, họ kiếm về tổng cộng 23 điểm, qua đó đứng thứ 9 trên BXH. Ngược lại Tolima đang làm tốt hơn hẳn khi có vị trí nhì bảng với 32 điểm. Bởi vậy khá ngạc nhiên khi thị trường Châu Á ấn định Alianza Petrolera chấp 1/4 bàn ở trận tới.

Alianza Petrolera vs Tolima
Soi kèo Alianza Petrolera vs Tolima VĐQG Colombia 2022

Giới chuyên môn không hề tin vào khả năng chiến thắng của Alianza Petrolera. Thứ nhất, The Oil Dealers không có được kết quả thi đấu khả quan trong thời gian qua. 4/5 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 2 trận Alianza Petrolera phải nhận thất bại khi bị Junior và Jaguares de Cordoba hạ gục. Khi chơi tại sân nhà Estadio Daniel Villa Zapata, họ còn hòa 2 trận mới nhất.

Thứ 2, Tolima đang chơi khả quan hơn hẳn đội chủ nhà. Cũng trong biên độ 4 trận gần nhất góp mặt, Tolima đều không thua. Có 2 trận đấu đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Mới đây nhất Tolima được chơi trên sân nhà để tiếp đón những vị khách Pereira. Sau 90 phút, The Pijaos có thắng lợi sát nút 3-2. Ngoài ra họ còn có chuỗi bất bại 9 trận liên tiếp trên sân khách.

Cuối cùng, Tolima mới là đội nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 8 trận liên tiếp chạm trán Alianza Petrolera cho tới thời điểm hiện tại, Tolima đều không thua. Thay vào đó họ kiếm được 5 chiến thắng và 3 hòa. Ngoài ra Tolima còn thắng 4 chuyến làm khách gần nhất đến sân Estadio Daniel Villa Zapata của Alianza Petrolera. Theo đó có khả năng Alianza Petrolera sẽ thua trận tới.

Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Tolima

Alianza Petrolera vs Tolima
Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Tolima

Tài/Xỉu trận Alianza Petrolera vs Tolima

Những cuộc đối đầu giữa Alianza Petrolera và Tolima không bao giờ thiếu bàn thắng. Cụ thể 4/5 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 6/9 trận vừa qua Alianza Petrolera chơi cũng có trên 2 bàn. Về phía Tolima, kịch bản trên được viết lại trong 3/4 trận họ góp mặt. Trận tới có đủ cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Alianza Petrolera vs Tolima: 1-3

Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Tolima

Alianza Petrolera vs Tolima
Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Tolima

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Alianza Petrolera vs Tolima
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Tolima

Alianza Petrolera vs Tolima
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến Alianza Petrolera vs Tolima

  • Alianza Petrolera: Chunga, Riquett, Acosta, Rentería, Castillo, Florez, Guevara, Arango, Angulo, Londoño, Hurtado.

  • Tolima: Domínguez, Hernández, Caicedo, Marulanda, Moya, Rovira, Rios, Lucumí, García, Plata, Ramírez.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X