Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Santa Fe 1h45 ngày 11/10 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Hai 10/10/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Santa Fe trận đấu thuộc giải VĐQG Colombia 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Santa Fe

Alianza Petrolera vs Santa Fe
Alianza Petrolera vs Santa Fe

Primera A, Clausura đã trải qua 15 trận và Alianza Petrolera vẫn chưa thể cải thiện vị trí 18 trong tổng số 20 đội tham dự. Theo đó, CLB chủ sân Estadio Daniel Villa Zapata chỉ mới tích lũy được 13 điểm sau 3 thắng, 4 hòa, 8 thua và tạo khoảng cách vỏn vẹn 5 điểm so với đội bét bảng là Dep. Cali. Điều này buộc đội bóng phải chơi tích cực nếu vẫn muốn cải thiện thành tích.

Tuy nhiên tiếp đón Santa Fe ở trận đấu tới không phải là cơ hội tốt để Alianza Petrolera giành lấy điểm số. Nên nhớ, phong độ của 2 đội hiện tại đang cho thấy sự trái ngược. Nếu như đoàn quân của David González đang duy trì lối chơi bạc nhược với 5/6 trận gần nhất khép lại bằng thất bại về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ, thì đối thủ của họ lại có những dấu hiệu tích cực trong lối chơi.

Bằng chứng là Alfredo Arias cùng học trò bất bại 4 vòng đấu liên tiếp, kiếm về 10 điểm trong quãng thời gian đó để leo lên hạng 2. Đáng nói, họ đang có cùng 18 điểm với CLB dẫn đầu Millonarios dù đá hơn 1 trận. Đã thế, sân nhà không phải là nơi mang đến nhiều niềm vui cho Alianza Petrolera khi đội bóng này sở hữu thành tích trên tổ ấm tệ nhất giải.

Họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 4 ở 7 lần tiếp đón khách đã qua tại giải VĐQG. Cả 5 trận vừa rồi được trở về sào huyệt của mình, tập thể dưới quyền chiến lược gia David González không thể chinh phục ải châu Á thành công. Về phần mình, Santa Fe mang đến niềm vui trọn vẹn cho NHM ở 8 trong số 10 trận trước đó theo tỷ lệ bóng đá. Vì vậy, đội khách vẫn đáng tin cậy

Nhận định Alianza Petrolera vs Santa Fe 1h45 ngày 1110 (VĐQG Colombia 2022) 1
Alianza Petrolera vs Santa Fe
  • Lựa chọn: Santa Fe

Nhận định hiệp 1 Alianza Petrolera vs Santa Fe

7 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, Alianza Petrolera tịt ngòi trong hiệp một, đồng thời 5 trong số đó bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa không bàn thắng. Về phía Santa Fe, đội bóng này cũng không ghi bàn trong 45 phút đầu ở 10/13 chuyến hành quân xa gần đây. Với các cơ sở vững chắc vừa nêu, Xỉu là lựa chọn đáng tin ở hiệp 1 cặp đấu này !

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Alianza Petrolera vs Santa Fe

8 cuộc đụng độ gần đây giữa hai CLB thì chỉ 2 lần nổ Tài chung cuộc. 8/11 trận sân nhà gần nhất của Alianza Petrolera, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Về phía Santa Fe, 4 trong 5 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua của đội bóng này cũng có kịch bản tương tự sau 90 phút chính thức. Xỉu là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Alianza Petrolera vs Santa Fe: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Alianza Petrolera vs Santa Fe 1h45 ngày 1110 (VĐQG Colombia 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Alianza Petrolera vs Santa Fe

Thành tích gần đây Alianza Petrolera vs Santa Fe

Nhận định Alianza Petrolera vs Santa Fe 1h45 ngày 1110 (VĐQG Colombia 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Petrolera
Nhận định Alianza Petrolera vs Santa Fe 1h45 ngày 1110 (VĐQG Colombia 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Santa Fe

Đội hình dự kiến:

  • Alianza Petrolera: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutiérrez, Pardo, Arregui, Ricaurte, Hernández, Pons, Cambindo
  • Santa Fe: Silva, Herrera, Aja, Perea, Mosquera, Sánchez, Barboza, De la Rosa, Rivera, Mier, Morelo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X