Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Junior 6h10 ngày 26/9 (VĐQG Colombia 2022)

Chủ Nhật 25/09/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Atletico Junior lúc 6h10 ngày 26/9 (VĐ Colombia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Atletico Junior 6h10 ngày 26/9

Alianza Petrolera vẫn chịu cảnh "sống lay lắt" với nhiệm vụ trụ hạng suốt từ năm này qua năm khác. Ở thời điểm hiện tại, phong độ kém cỏi của họ cũng dẫn biến đội bóng này trở thành ứng cử viên hàng đầu cho suất chơi ở hạng 2 Colombia mùa sau, dù đây mới chỉ là vòng tính điểm Clausura. Trong 5 lần ra sân gần nhất, đội bóng này chưa có được bất kỳ chiến thắng nào bao gồm 3 thất bại. Gần nhất, đội bóng này bị Patriotas Boyaca cầm hòa không bàn thắng.

Alianza Petrolera vs Atletico Junior
Soi kèo Alianza Petrolera vs Atletico Junior VĐ Colombia 2022/23

Hiện tại, Alianza Petrolera đang đứng thứ 16 với 13 điểm sau 13 trận đã đấu. Khoảng cách 6 điểm với Top 8 không phải quá xa, khi các lượt Clausura vẫn còn khoảng 6 đến 7 vòng đấu nữa mới khép lại. Tuy vậy, đó gần như chỉ là những tính toán trên lý thuyết, bởi nhìn vào phong độ của Alianza Petrolera thì ngay cả những CĐV lạc quan nhất cũng không nghĩ đến màn hồi sinh thần kỳ cho đội bóng con cưng của họ.

Ở trận đấu tới, Alianza Petrolera sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Junior. Các vị khách cũng trong tình cảnh không khác quá nhiều so với đối thủ của họ. Với 15 điểm, hơn Alianza Petrolera 2 điểm, Atletico Junior đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu lọt vào vòng play-off tranh chức vô địch vẫn còn với đội bóng này, nhưng nhìn chung, họ buộc phải giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại.

Tuy nhiên nhiệm vụ đó không hề đơn giản cho một đội bóng đang có phong độ tương đối bất ổn như Atletico Junior. 4 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG, họ không giành được bất kỳ chiến thắng nào, bao gồm 3 thất bại. Niềm an ủi hiếm hoi với Atletico Junior là họ vượt qua Unión Magdalena trên chấm phạt đền tại Copa Sudamericana, giải đấu tương tự Europa League ở châu Âu.

Dù sao, Atletico Junior vẫn được đánh giá nhỉnh hơn về khả năng giành chiến thắng chung cuộc ở trận tới. Xét về thành tích đối đầu sau 18 lần gặp gỡ, họ đã đánh bại Alianza Petrolera tới 8 lần, nhiều gấp đôi so với đối thủ. Đáng chú ý, thất bại gần nhất của Atletico Junior trước đối phương đã từ 2017. Ở lượt đi, đội bóng này cũng khải hoàn chung cuộc 3-1 khi chạm trán Alianza Petrolera. Vì thế, không ngọc nhiên khi kết quả tương tự xuất hiện.

Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Atletico Junior

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Junior 6h10 ngày 269 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Alianza Petrolera vs Atletico Junior

Tài/Xỉu trận Alianza Petrolera vs Atletico Junior

Hàng công của Atletico Junior được đánh giá tương đối tốt và đã chứng tỏ sự hiệu quả nhất định. Những kết quả không tốt của họ chỉ bởi hệ thống phòng ngự tương đối lỏng lẻo và để lọt lưới khá nhiều. Điều đó dẫn đến hệ quả, là các trận đấu có mặt Atletico Junior thường xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Trước Alianza Petrolera, cơ hội để thắng đậm là không nhỏ với Atletico Junior. Qua đó, NHm có thể trông chờ vào khả năng xuất hiện nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Alianza Petrolera vs Atletico Junior: 1-3

Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Atletico Junior

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Junior 6h10 ngày 269 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Atletico Junior

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Junior 6h10 ngày 269 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Junior 6h10 ngày 269 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Đội hình dự kiến Alianza Petrolera vs Atletico Junior

  • Alianza Petrolera: J. Mora, L. Ospina, L. Saldana, R. Rentería, E. Navarro, E. Arango, K. Londoño, R. Colpa, S. Orozco, L. Angulo, B. Fernández .

  • Atletico Junior: S. Viera, C. Haydar, D. Moreno, D. Giraldo, F. Hinestroza, F. Sambueza, J. Ortiz, J. Pajoy, C. Bacca, L. González, W. Pacheco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X