Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Lima vs Grau 08h00 ngày 24/6 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Lima vs Grau lúc 08h00 ngày 24/6 (VĐQG Peru): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Grau

Đội chủ nhà Alianza Lima kết thúc giai đoạn 1 của VĐQG Peru với vị trí đầu bảng, tất nhiên với thứ hạng như vậy thì chắc chắn câu lạc bộ này đã có một suất ở vòng play off. Dù vậy mục tiêu mà Alianza Lima hướng tới ở giai đoạn 2 này vẫn sẽ là vị trí đầu bảng, đơn giản bởi đẳng cấp mà đội bóng này đang sở hữu là gần như cao nhất giải đấu.

Alianza Lima vs Grau
Nhận định Alianza Lima vs Grau 08h00 ngày 24/6 (VĐQG Peru 2023)

Bên kia chiến tuyến, thành tích mà Grau có chỉ là vị trí thứ 12 tại giai đoạn 1 VĐQG Peru, tất nhiên với vị trí như vậy thì nó cũng khẳng định đẳng cấp của đội khách khó bằng so với đội chủ nhà được. Mục tiêu mà đội bóng này mong muốn ở giai đoạn 2 là đá tốt nhất để mang niềm vui cho người hâm mộ, chứ để đội khách tạo ra bất ngờ bằng cách leo lên top đầu là điều không thể.

Alianza Lima và Grau mới có 4 trận gặp nhau trong quá khứ, thành tích thì nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Cụ thể câu lạc bộ Alianza Lima đánh bại câu lạc bộ Grau tới 3 lần, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa, tức lúc này Alianza Lima bất bại trước Grau còn đội khách thì chưa biết đến mùi chiến thắng trước đội chủ nhà.

Tất nhiên với thành tích như vậy, Alianza Lima tiếp tục là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn so với Grau trong lần đối đầu sắp tới. Nếu không có gì bất ngờ diễn ra, Alianza Lima sẽ là đội giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân tại giai đoạn 2 VĐQG Peru.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alianza Lima vs Grau

Đội chủ nhà đang tạo ra 4 trên 5 trận gần nhất xuất hiện trên 3 bàn thắng, còn về phần Grau thì con số này cũng tương tự. Thế nên trận đấu sắp tới khả năng cao đội chủ nhà và đội khách sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng xuất hiện, tuy nhiên đa số pha lập công sẽ thuộc về phía Alianza Lima.

Dự đoán kết quả Alianza Lima vs Grau: 3-1

Thành tích đối đầu Alianza Lima vs Grau

Nhận định Alianza Lima vs Grau 08h00 ngày 246 (VĐQG Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu Alianza Lima vs Grau

Thành tích gần đây của Alianza Lima

Nhận định Alianza Lima vs Grau 08h00 ngày 246 (VĐQG Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của Alianza Lima

Thành tích gần đây của Grau

Nhận định Alianza Lima vs Grau 08h00 ngày 246 (VĐQG Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của Grau

Đội hình dự kiến Alianza Lima vs Grau

  • Alianza Lima: Ángelo Campos, Yordi Vílchez, Pablo Míguez, Santiago García, Ricardo César Lagos Puyén, Josepmir Ballón, Jesús Castillo Peña, Franco Zanelatto Téllez, Jairo Concha, Aldair Rodríguez, Hernán Barcos.

  • Grau: Raúl Fernández, Oslimg Mora, Eduardo Caballero, Daniel Alejandro Franco, Alessandro Milesi, Luis Enrique Álvarez Valdivia, Manuel Tejada, Joel López Pissano, Axel Aarón Moyano Durand, Neri Bandiera. Rodrigo Salinas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X