Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Gharafa vs Shabab 3h15 ngày 15/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Al-Gharafa vs Shabab 3h15 ngày 15/4 giải AFC Champions League 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al-Gharafa vs Shabab

Al-Gharafa vs Shabab
Al-Gharafa vs Shabab
Thi đấu không mấy ổn định ở giải quốc nội, nhưng bước ra sân chơi châu lục, Al-Gharafa lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn. Với 3 điểm có được trong cuộc tiếp đón Ahal mới đây, đại diện Qatar tiếp tục giữ vững thế bất bại sau 2 lượt trận, qua đó chiếm luôn ngôi vị dẫn đầu bảng C. Và với đà hưng phấn đang lên, việc họ tiếp tục nối dài thành tích ở 90 phút sắp tới hoàn toàn là điều khả thi.
 
Nên nhớ, Shabab đang có phong độ không hề ổn định. Dù đang đứng thứ 2 nhưng thực tế, họ chỉ cầm về 2 điểm sau 2 lần ra sân. Xa hơn, 6 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Shabab cũng bất thắng tới 5 trận, trong đó có 3 thất bại. Chạm trán một Al-Gharafa có thực lực vượt trội hơn, hy vọng giành điểm của Shabab ở trận này là rất mong manh.
 
Tâm lý làm khách của Shabab đang xuất hiện dấu hiệu bất ổn. Theo đó, 6 lần hành quân gần đây, đội bóng của HLV Gerard Zaragoza chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Ngược lại, Al-Gharafa đang tỏ ra rất thăng hoa mỗi khi được đóng vai chủ nhà. 3 trận gần nhất, họ sở hữu thành tích toàn thắng cả về tỷ số lẫn phương diện châu Á.
 
Chính vì vậy, với mức chấp +1/4 ở trận này, đặt niềm tin vào Al-Gharafa là quyết định hoàn toàn đúng đắn cho giới mộ điệu. Thống kê chỉ ra, 3/5 trận đã qua, Al-Gharafa đều đem lại lợi nhuận cho những ai tin tưởng. Trong khi đó, 4/5 trận gần đây, Shabab gây thất vọng ở hạng mục tỷ lệ bóng đá. 3/4 chuyến làm khách gần nhất, họ cũng đều để thua hạng mục châu Á.
Al-Gharafa vs Shabab
Al-Gharafa vs Shabab
  • Lựa chọn: Al-Gharafa

Nhận định hiệp 1 Al-Gharafa vs Shabab

Cả Al-Gharafa và Shabab đều là những đội có thói quen khởi đầu chậm. Bằng chứng là 2 trận đã qua của Al-Gharafa tại vòng bảng Cúp C1 châu Á đều bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi. Phía bên kia, 3/4 trận gần đây của Shabab cũng khép lại 45 phút đầu tiên với tỷ số hòa 0-0. Vì thế, Xỉu là lựa chọn khả tín hơn cả ở hiệp 1.
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Al-Gharafa vs Shabab

3 trận gần đây của Al-Gharafa tại Cúp C1 Châu Á, kết quả cuối cùng về Xỉu. 4 trận gần nhất của Shabab ở sân chơi này cũng khép lại với không quá 2 bàn thắng sau mỗi 90 phút. Thêm nữa, 5/7 chuyến hành quân vừa qua của họ tổng số lần lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Nên chọn Xỉu là đúng đắn!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Al-Gharafa vs Shabab: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Al-Gharafa vs Shabab

Al-Gharafa vs Shabab
Thành tích gần đây của đội Al-Gharafa
Al-Gharafa vs Shabab
Thành tích gần đây của đội Shabab

Đội hình dự kiến:

  • Al-Gharafa: Yousef Hassan, Almahdi Ali, Tahrat, Al Muhaza, Homam Ahmed, Hanni, Ezatolahi, Ali Surag, Diabaté, Moayed Hassan, Andri Syahputra.
  • Shabab: Majed Naser, Walid Abbas, Abdulaziz Hussain, Salmin Khamis, Abdelaziz Sanqoor, Majed Hassan, Noorollahi, Ganiev, Mohammad Jumaa, Abdalla Suhail, Olsen.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X