Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Algeria vs Sudan 17h00 ngày 1/12 (FIFA Arab Cup 2021)

Thứ Tư 01/12/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Algeria vs Sudan lúc 17h00 ngày 1/12 (FIFA Arab Cup 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Algeria VS Sudan
Algeria VS Sudan

Nhận định bóng đá Algeria vs Sudan: 2-0


Hai đội tuyển này nằm ở bảng D FIFA Arab Cup 2021 cùng Ai Cập và Lebanon. Tuy là một giải thi đấu quốc tế, lại mang tính tiền World Cup 2022 và quy tụ những ĐTQG khu vực Tây Á hoặc châu Phi nhưng vẫn không được xem là một giải đấu chính thức thuộc hệ thống của FIFA nên về nguyên tắc, các CLB chủ quản không có nghĩa vụ phải nhả quân cho ĐTQG mà dựa trên thỏa thuận.

Dĩ nhiên khi các giải VĐQG đặc biệt ở châu Âu đang thi đấu thì khó có khả năng những tuyển thủ có chất lượng và trình độ được trở về cống hiến cho ĐTQG ở những giải như FIFA Arab Cup. Tuyển Algeria thuộc diện mạnh của khu vực châu Phi từ truyền thống cho đến chất lượng nhân sự khi sở hữu trong tay một loạt cầu thủ đang chơi bóng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Mahrez (Man City), Bennacer (AC Milan), Ounas (Napoli), Benrahma (West Ham), Slimani (Lyon),...

Tuy nhiên ở FIFA Arab Cup 2021, tất cả họ đều vắng mặt song giới chuyên môn đánh giá Algeria vẫn đủ khả năng vượt qua vòng bảng (dành cho 2 đội đứng đầu) vì ngoài Ai Cập thì Lebanon hay Sudan đều phần nào thua kém Algeria.

Thật vậy, ở trận mở màn Algeria (thứ 32 trên BXH mới nhất của FIFA) chỉ phải đụng độ đối thủ Sudan đang xếp thứ 124. Ngoài ra ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, trong khi Algeria dễ dàng lọt vào vòng knock-out tranh vé dự VCK (gồm 10 đội chia 5 cặp, chọn ra 5 đại diện của lục địa đen ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh) thì Sudan không có được thắng lợi nào (hòa 3, thua 3) và tất nhiên bị loại.

Chính nhờ thứ hạng FIFA cao mà Algeria được vào thẳng vòng bảng còn Sudan phải qua vòng playoff và chỉ thắng Lybia (Tây Á) với tỷ số tối thiểu 1-0. Dù cùng nằm ở khu vực châu Phi song hai đội ít có cơ hội gặp nhau nhưng thông qua mức chấp lên đến -1 1/4 và điểm ăn đang rất thấp (báo hiệu khả năng mức chấp còn tăng) thì hoàn toàn có thể tin vào Algeria.

Hãy nhớ tại vòng loại World Cup 2022 trước đó, Algeria đã thắng 4/6 trận đều với tỷ số cách biệt từ 4 bàn trở lên và khi đó, chắc chắn họ có trong tay đội hình mạnh nhất có thể (nếu có vắng ai thì do chấn thương hoặc các lý do khách quan khác). Họ cũng chi thua 1 về tỷ lệ trong 4 trận này. Vậy nên trận tới việc không thể mang đến giải lực lượng tốt nhất mà vẫn chấp -1 1/4 thì hiển nhiên là quá lạc quan.

Song chấp -1 1/4 cả trận mà tỷ lệ Tài/xỉu bàn thắng lại chỉ là 2 1/4 thì e rằng không tương xứng, chưa kể đặt thêm vào bối cảnh 7/8 trận vừa qua của Algeria nổ Tài thì có lẽ cửa Xỉu trận này sáng hơn.
Algeria VS Sudan
Tỷ lệ Algeria VS Sudan

Thống kê Algeria vs Sudan

Algeria VS Sudan
Thành tích gần đây của Algeria
Algeria VS Sudan
Thành tích gần đây của Sudan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X