Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Algeria vs Niger 04h00 ngày 24/3 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Algeria vs Niger lúc 04h00 ngày 24/3 (Vòng loại Can): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Algeria vs Niger

Đội tuyển quốc gia Algeria đang tỏ ra vượt trội hơn so với các đối thủ khác nằm chung bảng F với mình tại Vòng loại Can Cup 2023. Đội tuyển quốc gia Algeria đã có cho mình 6 điểm sau 2 lượt trận và mỗi trận đều giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ, trận đấu tới mục tiêu của họ sẽ là 3 điểm tiếp theo trước đội tuyển quốc gia Niger để khẳng định sẽ có tấm vé đi tiếp dù cho còn cả một lượt về phía trước.

Algeria vs Niger
Soi kèo Algeria vs Niger Vòng loại Can Cup 2023

Đội tuyển quốc gia Niger thì chưa biết đến mùi chiến thắng tại Vòng loại Can Cup 2023, tuy nhiên đội tuyển này cũng chưa biết đến mùi thất bại, bởi sau 2 lượt trận thì họ đều hòa trước các đối thủ của mình với tỷ số 1-1. Trận đấu tới, khả năng đội tuyển quốc gia Niger sẽ phải nhận thất bại là tương đối cao, nhưng họ cũng chưa phải lo lắng quá nhiều về việc có đi tiếp hay không, bởi sức mạnh của họ chỉ bị đánh giá kém hơn đội tuyển quốc gia Algeria tại bàng F Vòng loại Can Cup 2023 mà thôi.

9 lần gặp nhau là những gì đội tuyển quốc gia Algeria và đội tuyển quốc gia Niger có, tuy nhiên có sjw áp đảo không hề nhẹ nghiêng về phía đội chủ nhà. Cụ thể đội tuyển quốc gia Algeria đánh bại đội tuyển quốc gia Niger tới 8 lần và đội tuyển quốc gia Niger mới có 1 trận thắng trước đội tuyển quốc gia Algeria mà thôi. Trận tới, khả năng Algeria giành chiến thắng là cực cao, dự đoán được đưa ra về mặt tỷ số sau 90 phút là 2-0 cho đội chủ nhà.

Tỷ lệ Algeria vs Niger

Nhận định Algeria vs Niger 04h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Tỷ lệ Algeria vs Niger

Tài/Xỉu trận Algeria vs Niger

Sự chênh lệch về trình độ giữa hai câu lạc bộ trong những năm gần đây ngày một được gia tăng, thế nên việc Niger ghi bàn vào lưới Algeria là vô cùng khó. Ở chiều ngược lại, đội tuyển quốc gia Algeria sẽ phải xuyên thủng lớp phòng thủ kiên cố mà đối thủ tạo ra nếu muốn thắng lợi. Một thế trận nằm trong quyền kiểm soát của Algeria nhưng bàn thắng thì không thể nói trước được.

Dự đoán kết quả Algeria vs Niger: 2-0

Thành tích đối đầu Algeria vs Niger

Nhận định Algeria vs Niger 04h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích đối đầu Algeria vs Niger

Thành tích gần đây của Algeria

Nhận định Algeria vs Niger 04h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Algeria

Thành tích gần đây của Niger

Nhận định Algeria vs Niger 04h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 4
Thành tích gần đây của Niger

Đội hình dự kiến Algeria vs Niger

  • Algeria: Moustapha Zeghba, Youcef Attal, Aïssa Mandi, Ahmed Touba, Ramiz Zerrouki, Adem Zorgane, Riyad Mahrez, Islam Slimani, Ramy Bensebaini, Ismaël Bennacer, Mohamed Youcef Belaïli.

  • Niger: Mahamadou Tandja Djibrilla Kassali Djibo, Abdoul Kader Rafiu Kassali, Abdoul Garba, Abdoulaye Boureima Katakoré, Adamou Ibrahim Djibo, Bilyamine Moussa Sani, Kader Aboubacar, Mahamadou Rabiou Ibrahim, Marouf Maazou Salissou, Boubacar Haïnikoye, Imarana Seyni Dan Baro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X