Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Algeria vs Equatorial Guinea 2h00 ngày 17/1 (CAN 2021)

Chủ Nhật 16/01/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Algeria vs Equatorial Guinea CAN 2021 lúc 2h00 ngày 17/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Algeria vs Equatorial Guinea 2h00 ngày 17/1

Đương kim vô địch Algeria đã sảy chân ở trận ra quân CAN năm nay. Đó là khi đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Djamel Belmadi bị kẻ dưới cơ Sierra Leone cầm hòa không bàn thắng. Để củng cố cơ hội giành một trong hai suất vào thẳng vòng knock-out, hay cạnh tranh ngôi đầu với đối thủ lớn nhất trong bảng mang tên Bờ Biển Ngà, Algeria cần có chiến thắng ở lượt đấu thứ hai.
Algeria vs Equatorial Guinea
Nhận định bóng đá Algeria vs Equatorial Guinea CAN 2021
Theo nhận định bóng đá, Belmadi cùng các học trò nhiều khả năng sẽ hiện thực hóa được mục tiêu ba điểm tại lượt này. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của họ là Equatorial Guinea bị đánh giá thấp hơn về năng lực. Trận hòa trước Sierra Leone chỉ bị xem là kết quả nhất thời. Đá đúng sức, nhà vô địch CAN 2019 hoàn toàn có thể áp đảo Equatorial Guinea qua đó bỏ túi ba điểm. 
 
Đừng quên trước khi bước vào CAN năm nay, Algeria đã có màn chạy đà thành công khi vùi dập Ghana 3 bàn không gỡ. Trước đấy nữa, vào tháng Mười Hai năm ngoái, họ xuất sắc lên ngôi ở Arab Cup dù đội hình vắng sạch những tên tuổi đang chinh chiến tại châu Âu như Mahrez, Slimani...
 
Về phía Equatorial Guinea, họ đến CAN với hành trang tốt, chính là chuỗi 5 trận không thua, hình thành trong giai đoạn thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Năm trận này, Equatorial Guinea thắng 3 và hòa 2, bao gồm lần đánh bại cựu vương châu Phi Tunisia. 
 
Tuy nhiên, trận ra quân tại CAN 2021 đã kéo Equatorial Guinea xuống mặt đất, khiến họ đứt mạch bất bại. Chạm trán ông lớn Bờ Biển Ngà, đoàn quân của chiến lược gia Juan Micha thua 0-1 bởi tình huống lọt lưới ngay phút thứ 5. Thậm chí người ta coi kết quả này là thành công lớn với Equatorial Guinea bởi họ không nhận thêm bàn thua trong khoảng thời gian rất dài còn lại.
 
Nhìn chung, chất lượng chơi bóng của Equatorial Guinea chưa đủ để so kè với một Algeria đang đứng trên đỉnh lục địa đen. Điều khả dĩ nhất họ làm được có lẽ là thắng... tỉ lệ châu Á (+1,25), tức không thua Algeria với cách biệt quá 1 bàn. Nên biết về kèo châu Á, Equatorial Guinea thời gian qua đạt thành tích rất tốt. Họ đã trải qua 11 trận từ năm 2020 đến nay và thắng kèo 9 lần. Đặc biệt, trong số này, Equatorial Guinea thắng 5/6 trận bị xếp cửa dưới. Bên kia chiến tuyến, Algeria chỉ 4 lần chinh phục tỉ lệ châu Á trong 10 lần ra sân gần nhất, còn lại hòa 2, thua 4.
Algeria vs Equatorial Guinea
Tỉ lệ kèo Algeria vs Equatorial Guinea

Nhận định hiệp 1 Algeria vs Equatorial Guinea

Algeria chỉ dẫn bàn sau hiệp một ở 1/6 trận trở lại đây, bao gồm lần gặp Sierra Leone và chấp tới -2. Với Equatorial Guinea, họ chỉ thua hiệp đầu trong 1/4 trận gần nhất mang tâm thế cửa dưới. Với những gì hai đội thể hiện, có thể tin tưởng Equatorial Guinea sẽ cầm cự Algeria thành công trong 45 phút đầu tiên.

Tỷ lệ tài xỉu Algeria vs Equatorial Guinea

Algeria đang có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Năng lực phòng ngự của họ khiến trận cầu sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Thực tế ghi nhận, 5/7 lần ra sân mới đây của Algeria và cả 6 trận gần nhất của Equatorial Guinea không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Algeria vs Equatorial Guinea: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Algeria vs Equatorial Guinea
Thành tích gần đây của Algeria
Algeria vs Equatorial Guinea
Thành tích gần đây của Equatorial Guinea 

Đội hình dự kiến:

  • Algeria: M'Bolhi, Mandi, Bensebaini, Bedrane, Atal, Belkebla, Feghouli, Brahimi, Slimani, Mahrez, Belaili.
  • Equatorial Guinea: Sapunga, Nsue, Akapo, Obiang, Ndong, Coco, Ganet, Machin, Buyla, Salvador, Hanza.

Bảng E CAN 2021:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X