Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alessandria vs Pordenone 19h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessandria vs Pordenone lúc 19h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Italia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alessandria vs Pordenone 19h00 ngày 9/4

Phải đứng bét BXH Serie B lúc này là kết quả đầy kém cỏi của Pordenone. Đó cũng là hệ quả đến từ lối chơi yếu kém mà đội bóng này trình diễn. Với 33 trận đã đấu mùa này, kết quả tốt nhất mà Pordenone kiếm về được chỉ là 3 chiến thắng. Ngược lại họ hòa thêm đúng 8 lần để nắm trong tay tổng điểm 17. Kém vị trí đá play off trụ hạng 8 điểm, cánh cửa ở lại Serie B đang dần khép lại với The Green Lizards.

Alessandria vs Pordenone
Soi kèo Alessandria vs Pordenone Hạng 2 Italia 2021/22 

Ở trận đấu mới nhất ra sân, Pordenone đã tận dụng được lợi thế sân nhà Guido Teghil để đánh bại Frosinone 2-0. Thế nhưng chiến thắng đó cũng không thể đem lại sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà. Trước đó Pordenone đã có 12 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Đáng chú ý có 9 trận kết thúc với thất bại. 

Chưa dừng lại ở đó, Pordenone sẽ phải làm khách tại vòng 34 tới. Khi chơi xa nhà, các học trò của HLV Bruno Tedino không thể đem đến những kết quả khả quan. 6 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu trên sân khách đều nếm mùi thất bại. Trong đó với trận sân khách gần nhất, Pordenone bị chủ nhà Ascoli đánh bại 1-0. Thống kê cho thấy chiến thắng sân khách cuối cùng của The Green Lizards đã cách đây 3 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Alessandria sẽ có lợi thế khi được chơi tại tổ ấm Giuseppe Moccagatta. Lật lại quá khứ, cả 2 lần tiếp đón Pordenone trên sân nhà, Alessandria đều được ca khúc khải hoàn. Qua đó họ dễ dàng vượt qua rào cản handicap ở 2 trận đấu này. Ngược lại Pordenone là một sự lựa chọn nguy hiểm khi đã để thua 9/12 tỷ lệ Châu Á. Theo đó giới chuyên môn tin vào khả năng trắng tay ra về của Pordenone.

Tỷ lệ Alessandria vs Pordenone

Alessandria vs Pordenone
Tỷ lệ Alessandria vs Pordenone

Tài/Xỉu trận Alessandria vs Pordenone

Alessandria và Pordenone thường mang đến những trận cầu tẻ nhạt về mặt bàn thắng. Thống kê cho thấy 4 trận liên tiếp 2 đội bóng này chạm trán chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra 11/14 trận sân nhà đã qua của Alessandria cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại tổng lần lưới rung trong 7/8 trận của Pordenone đều từ 2 trở xuống. Do đó rất khó để bùng nổ bàn thắng trận tới.

Dự đoán kết quả Alessandria vs Pordenone: 1-0

Thành tích đối đầu Alessandria vs Pordenone

Alessandria vs Pordenone
Thành tích đối đầu Alessandria vs Pordenone

Thành tích gần đây của Alessandria

Alessandria vs Pordenone
Thành tích gần đây của Alessandria 

Thành tích gần đây của Pordenone

Alessandria vs Pordenone
Thành tích gần đây của Pordenone 

Đội hình dự kiến Alessandria vs Pordenone

  • Alessandria: Pisseri, Di Gennaro, Prestia, Parodi, Mattiello, Milanese, Palombi, Casarini, Chiarello, Corazza, Mustacchio. 

  • Pordenone: Bindi, Anastasio, Bassoli, Zammarini, Mura, Torrasi, Serio, Lovisa, Gavazzi, Cambiaghi, Butic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X