Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Tapatio 8h05 ngày 1/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes Oaxaca vs Tapatio lúc 8h05 ngày 1/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Alebrijes Oaxaca vs Tapatio

Trở lại giải vô địch quốc gia Mexico với giai đoạn Apertura, Alebrijes de Oaxaca dường như đánh mất phần nào sự thăng hoa ở mùa trước. Chỉ phải gặp Raya2 ở vòng đầu tiên nhưng Alebrijes de Oaxaca đã phải trải qua 90 phút vất vả. Ngay từ hiệp 1, họ đã 2 lần phải nhận về bàn thua. Pha lập công đầu tiên của Gullen đến từ phút thứ 11, và đúng 11 phút sau đã có bàn thắng nhân đôi vào lưới Alebrijes de Oaxaca. Đội bóng đến từ Oaxaca sau đó nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, đành chấp nhận kết quả thua 2-3.

Alebrijes Oaxaca vs Tapatio
Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Tapatio 8h05 ngày 1/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Trận thua này thực tế không nghiêm trọng đến vậy với Alebrijes de Oaxaca, nhưng đó cũng là dấu hiệu không thể bỏ qua về việc đội bóng này đang gặp đôi chút vấn đề. Cần biết rằng Alebrijes de Oaxaca đã không có bất kỳ tân binh nào chất lượng sau mùa giải trước, và thậm chí còn để mất 2 trụ cột vào tay các đối thủ trực tiếp. Mục tiêu thăng hạng xem ra vẫn còn khó khăn với đoàn quân của HLV Jorge Manrique. Và thử thách sắp tới của Alebrijes de Oaxaca sẽ là phải tiếp đón Tapatio thường nằm trong nhóm đầu bảng xếp hạng.

Về phía các vị khách, Tapatio đã đánh rơi chiến thắng trong ngày ra quân, sau cuộc đụng độ với Cancun. Đội bóng đến từ Zapopan cầm bóng đến 75% và tung ra đến 16 cú sút nhưng không ghi được nổi dù chỉ 1 bàn. Có vẻ như hàng công của đội bóng này đang gặp vấn đề trong khâu chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Đây là điều bất ngờ khi Tapatio là một trong những đội có hàng công tốt nhất hạng 2 Mexico trong mùa trước, đưa họ trở thành ứng cử viên thăng hạng. Dù vậy Tapatio vẫn có khả năng để cải thiện vì mùa bóng còn thời gian dài.

Xét về thành tích đối đầu thì Alebrijes de Oaxaca đang có phần nhỉnh hơn so với Tapatio. Đội chủ nhà trận tới có 3 chiến thắng so với 2 lần để cho đối phương ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên điều đó không còn mấy ý nghĩa khi vào thời điểm hiện tại, ngoài lợi thế sân bãi thì Alebrijes de Oaxaca thua kém Tapatio về nhiều mặt. Với những gì đang có trong tay, các vị khách sẽ biết cách đánh bại đối thủ của họ để mang về 3 điểm đầu tiên của mùa giải giai đoạn Apertura.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alebrijes Oaxaca vs Tapatio

Khả năng áp đặt thế trận của Tapatio là không phải bàn cãi, nhưng để biến những cơ hội thành bàn thắng thì chưa mấy hiệu quả. Tuy nhiên, sự yếu kém của hàng thủ Alebrijes de Oaxaca là điều kiện cho đội khách trận tới có bàn thắng đầu tiên. Nhưng khả năng thắng đậm của Tapatio là không cao, do lối chơi quá chắc chắn của họ. Dù sao thắng với tỉ số tối thiểu cũng giúp họ mang về 3 điểm trọn vẹn.

Dự đoán kết quả Alebrijes Oaxaca vs Tapatio: 0-1

Thành tích đối đầu Alebrijes Oaxaca vs Tapatio

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Tapatio 8h05 ngày 18 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Alebrijes Oaxaca vs Tapatio

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Tapatio 8h05 ngày 18 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Tapatio

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Tapatio 8h05 ngày 18 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Tapatio

Đội hình dự kiến Alebrijes Oaxaca vs Tapatio

  • Alebrijes Oaxaca: O. Paz, E. Reyes, E. Santos, C. Guerrero, F. Morales, J. Cortés, C. Cañozales, E. Olaguez, J. Cruz, A. González, J. Gómez.

  • Tapatio: J. Rangel, J. Agüayo, G. Martínez, M. Gómez, S. Zamora, D. Guajardo, M. Chávez, A. Organista, J. González, B. Sánchez, A. Palma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X