Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion 5h00 ngày 2/9 (hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Tư 01/09/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion 5h00 ngày 2/9 hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alebrijes Oaxaca có màn khởi đầu mùa giải khá thất vọng, họ là 1 trong 4 đội không giành được chiến thắng nào trong 5 trận đầu ra quân. Và hiện tại đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 3 điểm.
Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion
Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion

Đối thủ của họ ở trận đấu này là Raya2 Expansion cũng có khởi đầu tương đối chệch choạc với 2 trận thua liên tiếp, nhưng đã dần bắt nhịp với giải đấu, qua đó họ có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong thời gian gần đây.

Hiện tại với 7 điểm có được, thầy trò HLV De Nigris đã vươn lên đứng thứ 10 trên BXH, hơn rất nhiều tên tuổi ở sân chơi này. Rõ ràng với việc đã hoà nhập được với cuộc chơi thì đây sẽ tiếp tục là một thử thách với đội chủ nhà Oaxaca.

Nhận định tỉ lệ trận đấu Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion


Hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức kèo chính chưa được niêm yết, thế nhưng theo quy đổi từ kèo châu Âu thì trận đấu có tỉ lệ từ hòa được thua cho đến đội khách chấp 1/4 trái.

Cả hai đội đều có 60% tỉ lệ thắng kèo trong 5 trận đầu ra quân vì vậy đây sẽ là 1 trận đấu khá cân bằng. Sẽ hợp lý nếu trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Theo xỉu hiệp 1: Cả 2 trận phải hành quân xa nhà gần đây của Raya2 Expansion đều không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ giải lao. Alebrijes Oaxaca cũng chỉ được 1 bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên ở 5 trận đấu gần đây mà họ góp mặt.

Theo xỉu cả trận: 4/5 trận gần đây nhất của đội chủ nhà diễn ra xỉu bàn thắng, con số đó bên phía đội khách là 3/5. Vì vậy xỉu được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở cuộc đọ sức này.

Dự đoán tỉ số Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion 0-0


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Đội hình dự kiến

  • Alebrijes Oaxaca: Alcaraz Diaz, Adrian Vazquez Hernandez, Reyes Cruz, Portales, Edson Santos Caballero, Alonzo, Meza, Alexis Tohani Coronado Valenzuela, Gomez Josue, Jorge Alberto Sanchez Lopez, Echeverria.
  • Raya2 Expansion: Cesar Rafael Ramos Becerra, Grijalva, Sanchez, Villarreal, Alan Isidro Montes Castro, Zapata, Reyes, Michell Adalberto Rodriguez Gonzalez, Pineda, Juan Jose Machado Siqueiros, Martinez.

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Thành tích gần đây của Raya2 Expansion
Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Thống kê tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion

Tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion
Tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Alebrijes Oaxaca vs Raya2 Expansion

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X