Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico 9h05 ngày 13/10 (Hạng 2 Mexico 2021)

Thứ Ba 12/10/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico 9h05 ngày 13/10 giải Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Tất cả những gì mà Alebrijes Oaxaca làm được cho đến lúc này chỉ là 1 trận thắng duy nhất sau 11 vòng đấu đã qua. Với 8 điểm ít ỏi có được thì vị trí bét bảng là điều không thể tránh khỏi giành cho đội bóng này.
Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico
Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico

Không có sự bổ sung đáng kể nào về mặt nhân sự cùng với thái độ thi đấu như hiện này thì bất cứ trận nào với thầy trò HLV Oscar Torres bây giờ cũng là một thử thách thực sự. Nếu không kịp thời cải tổ đội bóng thì rất khó để họ có thể thoát ra khỏi vũng lầy.

Bên phía đối khách, sau khởi đầu như mơ với 5 trận bất bại liên tiếp thì giờ đây Jaibos Tampico cũng đang rơi vào trạng thái bết bát không khá hơn đội chủ nhà là bao. Trận hòa 3-3 trên sân nhà ở vòng 9 trước Correcaminos đã là trận thứ 5 liên tiếp mà đội này không biết đến mùi chiến thắng. Hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của đội bóng này khi 4 vòng đấu vừa qua thủ môn của họ phải làm việc vất vả và vào lưới nhặt bóng đến 8 lần. Vòng 11 này chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng được đánh giá thấp hơn mình chính là cơ hội tốt nhất để họ có thể thoát ra cơn khủng hoảng.

Lịch sử đối đầu Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 07/10/2018, thế trận đang diễn ra khá cân bằng khi mỗi bên đang mang về được 2 trận thắng và cùng hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Alebrijes Oaxaca đang tỏ ra xuất sắc hơn khi có tới 10 lần sút tung lưới đối phương, còn Jaibos Tampico chí tung ra được 6 cú sút trúng đích.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 07/04/2021, trận đấu khi đó cũng được diễn ra trên sân của Alebrijes Oaxaca và họ xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 4-1
Lịch sử đối dầu Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico
Lịch sử đối dầu Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico

Nhận định tỉ lệ Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico

Alebrijes Oaxaca thắng kèo châu Á: Trên sàn giao dịch châu Á lúc này chưa niêm yết tỉ lệ nhưng quy đổi từ kèo châu Âu thì có thể thấy đây là một trận đấu được đánh giá rất cân bằng với tỉ lệ đồng banh. Chính vì vậy sân nhà là yếu tố rất quan trọng để Alebrijes Oaxaca có thể tận dụng để mang về một kết quả có lợi. Trong 3 trận tiếp đón đối thủ gần đây nhất trên sân nhà thì đội bóng này không để thua một trận nào, họ thắng 2 và hòa 1. Với quyết tâm rất cao trước khi bước vào trận đấu này để có thể thoát ra khỏi khu vực cầm đèn đỏ thì việc Oaxaca giành được 3 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy trong kèo đấu này chọn chủ nhà vẫn là an toàn hơn cả.

Chọn tài hiệp 1: Thống kê cho thấy, 10 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội thì có đến 9 lần nổ tài bàn thắng ở trong hiệp đấu đầu tiên. Những trận mà 2 đội góp mặt cũng có kết quả tương tự, 5 trận gần nhất mà Oaxaca góp mặt đều có ít nhất 1 bàn thắng ở trong hiệp 1, với đội khách là 4/5 trận gần đây họ góp mặt thế trận cũng diễn ra rất sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Tự tin trong các cuộc đối đầu trước sẽ giúp Alebrijes Oaxaca có được thế trận tốt trong thời gian đầu của trận đấu. Tài là 1 lựa chọn sẽ mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư châu Á trong hiệp đấu này.

Chọn tài cả trận: Nhìn vào thành tích thi đấu có thể thấy 2 bên đều đang không có được hàng phòng ngự chắc chắn khi đều để thủng lưới đến 12 bàn sau 10 trận đã đấu. Sẽ không loại trừ khả năng đội khách sẽ có bàn thắng trong trận đấu này nhưng thủ mốn của họ sẽ phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn số bàn thắng họ ghi được. Mức tài 2.25 là mức có thể chấp nhận được ở trong kèo đấu này.

Dự đoán tỉ số Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • Alebrijes Oaxaca: Alcaraz Diaz, Adrian Vazquez Hernandez, Reyes Cruz, Portales, Edson Santos Caballero, Alonzo, Meza, Alexis Tohani Coronado Valenzuela, Gomez Josue, Jorge Alberto Sanchez Lopez, Echeverria.
  • Jaibos Tampico: Marco Aurelio Millan Estrada, Lopez, Robles, Garcia, Martinez, Hernandez, Perez Valle, Ruiz, Gomez, Lorona, Salas.

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Jaibos Tampico

Thành tích gần đây của Jaibos Tampico
Thành tích gần đây của Jaibos Tampico

Tỉ lệ thắng kèo của Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico

Tỉ lệ thắng kèo Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico
Tỉ lệ thắng kèo Alebrijes Oaxaca vs Jaibos Tampico

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X