Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Duhail vs Sepahan 0h15 ngày 27/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Ba 26/04/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Duhail vs Sepahan lúc 0h15 ngày 27/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al-Duhail vs Sepahan 0h15 ngày 27/4

Al-Duhail đã chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp vào vòng knock out AFC Champions League 2022. Với bộ mặt thi đấu đầy hiệu quả, các cầu thủ Al-Duhail đã kiếm về cho mình 12 điểm sau 5 vòng đấu. Bỏ xa nhóm bám đuổi 5 điểm trong khi chỉ còn 1 trận, Al-Duhail chính thức chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Phía bên kia sân đấu, Sepahan chỉ đứng thứ 3 với 7 điểm trong tay. 

Al-Duhail vs Sepahan
Soi kèo Al-Duhail vs Sepahan AFC Champions League 2022 

Nhìn vào những kết quả gần đây, Al-Duhail có đủ sự tự tin để kiếm về chiến thắng. Đã có 4 trận liên tiếp The Red Knights được ca khúc khải hoàn tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Al-Taawon, đại diện đến từ Qatar có chiến thắng khá nhọc nhằn với tỷ số 4-3. Thất bại gần nhất mà họ phải đón nhận đến từ đầu tháng 4. Chạm trán Al-Taawon ở trận lượt đi, Al-Duhail để thua 1-2. 

Phía bên kia chiến tuyến, Sepahan chơi không mấy hiệu quả trong những lần ra sân gần đây. Nên nhớ rằng 3/4 trận mới nhất các cầu thủ Sepahan góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó các học trò của HLV Moharram Navidkia đã để thua 2 trận. Thất bại mà đội bóng này phải đón nhận đến từ cuộc đối đầu với chính Al-Duhail và Al-Taawon.

Chính vì vậy Sepahan không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới đầu tư ở trận đấu tới. Đã có 3/4 trận vừa qua góp mặt, Sepahan đều gục ngã trước rào cản handicap. Nhìn về hướng đối diện, Al-Duhail đang làm tốt hơn khi thắng tỷ lệ Châu Á 4 trận liên tiếp. Chấp đối thủ 1/4 bàn ở trận tới, Al-Duhail có đủ sức vượt ải handicap. 

Tỷ lệ Al-Duhail vs Sepahan

Al-Duhail vs Sepahan
Tỷ lệ Al-Duhail vs Sepahan

Tài/Xỉu trận Al-Duhail vs Sepahan

Bàn thắng là thứ không thiếu trong những trận cầu gần đây có sự góp mặt của Al-Duhail. Cụ thể 6/7 trận trước đó đội bóng này chơi luôn có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Phía bên kia sân đấu, 4/6 trận mới nhất Sepahan góp mặt cũng luôn có nhiều hơn 2 bàn. Với một trận cầu không còn ý nghĩa, khán giả sẽ có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Al-Duhail vs Sepahan: 3-1

Thành tích đối đầu Al-Duhail vs Sepahan

Al-Duhail vs Sepahan
Thành tích đối đầu Al-Duhail vs Sepahan

Thành tích gần đây của Al-Duhail

Al-Duhail vs Sepahan
Thành tích gần đây của Al-Duhail

Thành tích gần đây của Sepahan

Al-Duhail vs Sepahan
Thành tích gần đây của Sepahan 

Đội hình dự kiến Al-Duhail vs Sepahan

  • Al-Duhail: Zakaria, Al-Brake, Al-Rawi, Alderweireld, Musa, Boudiaf, Edmílson, Nam, Olunga, Ali, Ceara.

  • Sepahan: Rashid, Noorafkan, Gvelesiani, Mehdi, Esmaeilifar, Salmani, Karimi, Alimohammadi, Ahmadzadeh, Moghanlou, Hosseini.

  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X