Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Duhail vs Pakhtakor 0h15 ngày 15/4 (Cúp C1 Châu Á 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Al-Duhail vs Pakhtakor 0h15 ngày 15/4 giải Cúp C1 Châu Á 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al-Duhail vs Pakhtakor

Al-Duhail vs Pakhtakor
Al-Duhail vs Pakhtakor
Cục diện bảng D Cúp C1 Châu Á 2022 đang rất cân bằng khi cả Al-Duhail, Pakhtakor, Al-Taawon và Sepahan đều có cùng 3 điểm sau 2 lượt trận. Trong đó, Al-Duail và Pakhtakor chia nhau 2 vị trí cuối bảng do kém hiệu số. Và đêm nay, hai đội sẽ có cuộc chạm trán trực tiếp và đó là cơ hội để họ vượt lên chiếm lợi thế.
Theo lịch thi đấu, Al-Duhail sẽ là đội chủ nhà ở trận đấu này (đá sân trung lập) và được xếp cửa trên với tỷ lệ chấp 1/2 bàn. Trong quá khứ, hai đội đã đụng độ nhau tại AFC Champions League 2013, kết quả Al-Duhail thắng 3-1 với tư cách chủ nhà và hòa 2-2 khi làm khách. Tất nhiên, đại diện Qatar là phía “ăn” tỷ lệ bóng đá ở cả 2 trận kể trên.
Thực tế, ở thời điểm hiện tại thì Al-Duhail cũng là cái tên đáng để đặt niềm tin. Nên nhớ, phong độ hiện tại của họ là cực kỳ ấn tượng. 12 lần ra sân liên tiếp vừa qua, thầy trò HLV Hernan Crespo chỉ thua duy nhất 1 trận. Đáng chú ý, đội bóng tới từ Qatar giúp giới mộ điệu châu Á có được niềm vui ở 9 trận trong số đó.
Trong khi đó, Pakhtakor vẫn thể hiện thành tích chuyên môn ổn định khi thắng 5 hòa 1 thua 1 trong 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng theo châu Á. Thống kê cho thấy, 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Pakhtakor chỉ 1 lần thắng tỉ lệ bóng đá. 14 trận xa nhà gần đây, thầy trò HLV Slavche Vojneski khiến giới mộ điệu thất vọng 9 lần.
Al-Duhail vs Pakhtakor
Al-Duhail vs Pakhtakor
  • Lựa chọn: Al-Duhail

Nhận định hiệp 1 Al-Duhail vs Pakhtakor

12 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Al-Duhail chứng kiến tổng cộng 20 pha lập công trong hiệp 1, tức bình quân 1.6 bàn mỗi 45 phút. Đáng chú ý, trong đó có 8 trận lưới rung 2 lần trước khi bước vào giờ nghỉ. Cả hai cuộc đụng độ trong quá khứ giữa Al-Duhail và Pakhtakor đều kết thúc nửa đầu trận đấu với 2 bàn thắng được ghi. Tài hiệp 1 là lựa chọn tối ưu!
  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Al-Duhail vs Pakhtakor

Pakhtakor đang là hàng thủ tệ nhất bảng D với 3 lần vào lưới nhặt bóng sau 2 vòng đấu. Về phía Al-Duhail, các chân sút của họ có bình quân 2.85 pha lập công mỗi 90 phút trong 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua. 10/13 trận gần nhất của CLB này, Tài là tỉ số chung cuộc. 2 trận đối đầu đã qua giữa hai đội đều có 4 lần lưới rung mỗi trận. Tài đáng tin!
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Al-Duhail vs Pakhtakor: 2-1

Thành tích đối đầu

Al-Duhail vs Pakhtakor
Thành tích đối đầu giữa Al-Duhail vs Pakhtakor

Thành tích gần đây Al-Duhail vs Pakhtakor

Al-Duhail vs Pakhtakor
Thành tích gần đây của đội Al-Duhail
Al-Duhail vs Pakhtakor
Thành tích gần đây của đội Pakhtakor

Đội hình dự kiến:

  • Al-Duhail: Zakaria, Alderweireld, Al-Braik, Tae-Hee, Boudiaf, Sassi, Edminson, Hisham, Ismaeel, Olunga, Almoez.
  • Pakhtakor: Larin, Hadzhiev, Alidjanov, Erkinov, Sabirkhodjaev, Mirakhmadov, Sayfiev, Suyunov, Hamrobekov, Ćeran, Turgunboev

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X