Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aldosivi vs Colon 2h45 ngày 21/8 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Sáu 20/08/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Aldosivi vs Colon VĐQG Argentina 2021 lúc 2h45 ngày 21/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aldosivi vs Colon 2h45 ngày 21/8

 
Ở giai đoạn một của giải vô địch quốc gia Argentina mùa 2021, Aldosivi và Colon cùng thuộc bảng A. Trải qua 13 lượt đấu, Colon dẫn đầu với 25 điểm, trong khi Aldosivi xếp... bét bảng với chỉ 11 điểm trong tay. Với màn trình diễn từ đầu mùa, Colon được đánh giá cao hơn Aldosivi trong cuộc chạm trán thuộc vòng 7 giai đoạn hai sắp tới, thể hiện qua việc chấp 1/4.

soi-keo-aldosivi-vs-colon-vdqg-argentina-2021
Nhận định bóng đá Aldosivi vs Colon 2h45 ngày 21/8 VĐQG Argentina 2021

Lần gặp nhau gần nhất, Colon đã đánh bại Aldosivi với tỉ số 2-1. Mới đây, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Eduardo Dominguez cũng đã có 3 thắng lợi liên tiếp, lần lượt trước Godoy Gruz, Velez Sarfield và Gimnasia La Plata (cùng tỉ số 1-0) Dù vậy, giới nhận định bóng đá không mấy tin tưởng Colon sẽ tiếp tục có ba điểm.
 
Việc phải làm khách là rào cản lớn ngăn Colon nối dài mạch thắng. Nên biết, đội bóng này không có được độ ổn định cao khi đá sân khách. 5 chuyến du đấu mới đây, thầy trò Dominguez chỉ thắng 2, còn lại hòa 1 và thua 2. Trong đó, họ hai lần đánh bại những tên tuổi lớn như River Plate, Velez Sarfield nhưng lại sảy chân khi gặp các đối thủ vừa miếng hơn là Racing Club và CA Huracan. Trước chính Aldosivi, Colon cũng chỉ thắng được 1/4 lần gần nhất đến sân của đối thủ này.
 
Cửa thắng thêm nhỏ hẹp với Colon nếu biết Aldosivi đang có phong độ tốt. Chẳng là 3 vòng vừa qua, Aldosivi dù luôn ra sân với tâm thế cửa dưới nhưng đều có điểm, tức toàn thắng châu Á. Cụ thể, họ giành thắng lợi trước Rosario Central và Defensa y Justicia trước khi hòa trên sân của Atletico Tucuman. Bộ mặt sáng sủa cùng điểm tựa sân nhà là "vũ khí" chính giúp Aldosivi cầm cự trước Colon.

Tỷ lệ tài xỉu Aldosivi vs Colon: 

46 lần gần nhất Aldosivi và Colon gặp nhau chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Tương tự, 9/13 trận mới đây của Aldosivi và 8/11 màn so tài gần nhất của Colon cũng không có đến 3 bàn. Ngoài ra cần biết, Aldosivi chỉ ghi tổng cộng 4 bàn trong 7 trận sân nhà gần nhất còn Colon không ghi quá 1 bàn/trận ở 5 cuộc chạm trán vừa qua. Những kết quả trên cho thấy trận cầu sắp tới giữa hai đội nhiều khả năng sẽ không "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Aldosivi vs Colon: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-aldosivi-vs-colon-vdqg-argentina-2021-1
Thành tích gần đây của Aldosivi

 

soi-keo-aldosivi-vs-colon-vdqg-argentina-2021-2
Thành tích gần đây của Colon

 

soi-keo-aldosivi-vs-colon-vdqg-argentina-2021-3
Thành tích đối đầu Aldosivi vs Colon


Đội hình dự kiến

  • Aldosivi: Devecchi, Coloccini, Insua, Zacaria, Iniguez, Cerro, Gaston Gil, Lodico, Cauteruccio, Andrada, Braida.
  • Colon: Burian, Piovi, Garces, Gallardo, Mura, Lertora, Bernardi, Aliendro, Castro, Ferreira, Farias.

Lịch thi đấu vòng 7 VĐQG Argentina 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X