Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alcorcon vs Albacete 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alcorcon vs Albacete lúc 0h00 ngày 4/10 (Giải Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alcorcon vs Albacete

Alcorcon và Albacete đều không có những kết quả thi đấu khá khả quan trong thời gian qua. Cụ thể 6 trận mới nhất Alcorcon góp mặt đều không thể kiếm về cho mình chiến thắng chung cuộc. Thay vào đội bóng này đã để hòa 4 lần và phải đón nhận 2 thất bại. Lần gần nhất Alcorcon có thể kiếm về chiến thắng là đánh bại Real Valladolid 2-0 vào cuối tháng 8. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Villarreal B, Alcorcon đã hòa 2-2. Khi nhìn xa hơn, The Potters đang sở hữu cho mình 8/9 trận gần nhất toàn hòa và thua.

Alcorcon vs Albacete
Nhận định Alcorcon vs Albacete 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Được chơi tại sân nhà Estadio Municipal de Santo Domingo không phải là một lợi thế dành cho Alcorcon. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy thầy trò HLV Fran Fernández không thể thắng được 5 trận sân nhà gần nhất. Thậm chí họ còn đang sở hữu 2 trận thua liên tiếp tại mái ấm của mình. Sau khi bị đội khách Levante đánh bại 2-0, Alcorcon để thua Huesca với tỷ số tương tự. Đồng thời chiến thắng sân nhà gần nhất mà họ có đã cách đây 4 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, Albacete cũng chưa thể có được sự ổn định ở thời điểm hiện tại. Những con số dữ liệu cũng chỉ ra rằng chỉ có 4/9 trận vừa qua Albacete được ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có một trận thắng mang tính chất giao hữu khi chạm trán CF Talavera. Với trận gần nhất diễn ra ở vòng 8, Clockwork Cheese đã có 3 điểm tối đa. Đối đầu đội khách Andorra trên sân nhà, Albacete tận dụng tốt lợi thế để giành được chiến thắng 3-1.

Cần phải nhớ rằng 3 trận trước đó phải chơi xa mái ấm của mình, Albacete đều phải đón nhận thất bại chung cuộc. Thậm chí nếu tính xa hơn, có đến 4/5 trận sân khách gần nhất kết thúc với thất bại dành cho Albacete. Với lần cuối cùng đá sân khách, Rubén Albés cùng các học trò đã để thua đội chủ nhà Racing Santander 1-2. Đáng chú ý lần gần nhất họ thắng sân khách ở một giải đấu chính thức đã đến từ tháng 5. Thế nhưng 3 trận cuối cùng làm khách của Alcorcon, Albacete lại ra về với chiến thắng chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Alcorcon vs Albacete

Những trận đấu gần đây của Alcorcon không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 13/20 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngoài ra 15/20 trận Alcorcon thi đấu tại sân nhà cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Hơn nữa có đến 8/10 trận trước đó Alcorcon vs Albacete đối đầu nhau đều không cán mốc 3 bàn. Chính vì vậy giới chuyên môn không tin vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận cầu sắp tới.

Dự đoán kết quả Alcorcon vs Albacete: 0-1

Thành tích đối đầu Alcorcon vs Albacete

Nhận định Alcorcon vs Albacete 0h00 ngày 410 (Hạng 2 TBN 202324) 1
Thành tích đối đầu Alcorcon vs Albacete

Thành tích gần đây của Alcorcon

Nhận định Alcorcon vs Albacete 0h00 ngày 410 (Hạng 2 TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Alcorcon

Thành tích gần đây của Albacete

Nhận định Alcorcon vs Albacete 0h00 ngày 410 (Hạng 2 TBN 202324) 3
Thành tích gần đây của Albacete

Đội hình dự kiến Alcorcon vs Albacete

  • Alcorcon: Suárez, García, Castro, Babin, Carracedo, Mosquera, Eteki, González, Borrego, Addai, Sousa.

  • Albacete: Altube, Silva, Glauder, Datković, Olaetxea, Isaac, García, Rodríguez, Fuster, Escriche, Quiles.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X