Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa 12h00 ngày 4/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Tư 04/05/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa lúc 12h00 ngày 4/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa 12h00 ngày 4/5

Albirex Niigata và Zweigen Kanazawa vẫn đang có sự chênh lệch về vị trí trên BXH J2 League. Trải qua 13 vòng đấu, chỉ có đúng 2 lần Albirex Niigata nếm mùi thất bại. Ngược lại đội bóng này sở hữu được cho mình 6 chiến thắng cùng 5 trận hòa. Từ đó Albirex Niigata nắm trong tay 23 điểm để xếp thứ 3 trên BXH. Ngược lại Zweigen Kanazawa đang kém đối thủ 9 bậc với 6 điểm ít hơn.

Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa
Soi kèo Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa Hạng 2 Nhật 2022

Bởi vậy các cầu thủ Albirex Niigata đang được tiếp thêm sức mạnh tinh thần khi bước vào vòng 14. Bên cạnh đó họ còn đang chơi thứ bóng đá hiệu quả trong thời gian gần đây. 6 trận liên tiếp Albirex Niigata góp mặt đều không thua. Thay vào đó Albi đã thắng 4 trận và hòa thêm 2 lần. Với trận đấu mới nhất, họ đã hòa chủ nhà Ryukyu 1-1. Đối với Zweigen Kanazawa, đội khách chỉ thắng đúng 1/5 trận đã qua.

Được đá tại tổ ấm Denka Big Swan cũng là một lợi thế lớn dành cho Albirex Niigata. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, thầy trò HLV Rikizo Matsuhashi đang chơi đầy ấn tượng tại sân nhà. Đã có 6 trận liên tiếp họ đá tại tổ ấm của mình đều không thua. Thậm chí có 5 trận gần nhất kết thúc với chiến thắng. Lần cuối Albirex Niigata thua sân nhà đã cách đây 5 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, 2 trận gần nhất Albirex Niigata tiếp đón Zweigen Kanazawa tại thánh địa Denka Big Swan cũng đều được ca khúc khải hoàn. Hơn thế nữa Albirex Niigata đã chinh phục thành công 4/6 rào cản handicap gần nhất. Ngược lại Zweigen Kanazawa để thua tới 4/5 tỷ lệ Châu Á. Với những thống kê trên, đội khách Zweigen Kanazawa khả năng cao sẽ trắng tay.

Tỷ lệ Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa

Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa
Tỷ lệ Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa

Tài/Xỉu trận Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa

Người hâm mộ vẫn đang có nhiều cơ hội chứng kiến mưa bàn thắng mỗi khi Albirex Niigata đối đầu với Zweigen Kanazawa. Cụ thể có 7/10 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều xuất hiện tổng 3 bàn trở lên. Không những vậy, 3/5 trận Albirex Niigata đá sân nhà cũng như 3/4 trận gần nhất của Zweigen Kanazawa đều vượt mốc 2.5 bàn. Theo đó có cơ sở tin vào bữa tiệc bàn thắng trên sân Denka Big Swan.

Dự đoán kết quả Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa: 3-1

Thành tích đối đầu Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa

Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa
Thành tích đối đầu Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa

Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa
Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Đội hình dự kiến Albirex Niigata vs Zweigen Kanazawa

  • Albirex Niigata: Kojima, Horigome, Chiba, Fitzgerald, Hasegawa, Ko, Akiyama, Shinozuka, Matsuda, Takagi, Taniguchi.

  • Zweigen Kanazawa: Shirai, Nagamine, Hiroi, Shoji, Matsuda, Matsumoto, Fujimura, Shimada, Oishi, Hayashi, Sugiura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X