Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Grulla Morioka 17h00 ngày 27/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 27/04/2022 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin châu Á Albirex Niigata vs Grulla Morioka trận đấu giải Hạng 2 Nhật Bản 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Grulla Morioka

Albirex Niigata vs Grulla Morioka
Albirex Niigata vs Grulla Morioka

Albirex Niigata đã có màn bứt tốc đầy mạnh mẽ sau giai đoạn khởi động không mấy thành công. Cụ thể, Ryosuke Kojima cùng các đồng đội đang duy trì mạch 4 vòng đấu bất bại liên tiếp. Xa hơn, họ chỉ thua 3 trong tổng số 17 lần ra sân mới đây trên mọi mặt trận tham dự. Tại J League 2, họ đã leo lên vị trí thứ 4 với 19 điểm.

Khoảng cách mà CLB chủ sân Denka Big Swan đang tạo ra với top 2 - vị trí thăng hạng trực tiếp chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Điều này sẽ là liều thuốc cực tốt để giúp các cầu thủ tiếp tục duy trì sự ổn định trong lối chơi. Ở lượt trận tiếp theo, Albirex Niigata sẽ tiếp đón Grulla Morioka và mục tiêu họ đặt ra không gì khác ngoài 3 điểm.

Cần biết rằng, đánh bại Albirex Niigata trên sân Denka Big Swan lúc này là điều không hề dễ. Họ đang là 1 trong 4 câu lạc bộ tại giải hạng 2 Nhật 2022 chưa thua tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí thắng 4, hòa 1 sau 5 trận đã đá. Cả 4 lần tiếp đón khách chính thức mới đây, đội bóng này ca khải hoàn cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Bên kia sân, Grulla Morioka tiếp tục cho thấy sự bất ổn trong phong độ khi trắng tay cả 4 vòng đấu gần nhất. Họ thậm chí chỉ thu về 11 điểm sau 11 trận đã chơi và chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng 5 điểm. Trên sân khách, đội bóng này để thua 4/6 chuyến đi xa vừa qua. Vậy nên, sẽ rất mạo hiểm để lựa chọn Grulla Morioka.

Albirex Niigata vs Grulla Morioka
Albirex Niigata vs Grulla Morioka
  • Lựa chọn: Albirex Niigata

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Grulla Morioka

4/5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, Albirex Niigata không biết đến mùi thất bại trong hiệp thi đấu đầu tiên. Về phía Grulla Morioka, 3/4 lần ra sân mới đây cũng như 5/6 chuyến du đấu vừa qua chứng kiến đội bóng này để thua trước giờ nghỉ giữa hiệp. Chủ nhà, vì vậy, sáng cửa thắng hiệp 1 trận này.

  • Lựa chọn: Albirex Niigata

Tỷ lệ tài xỉu Albirex Niigata vs Grulla Morioka

Không có nhiều bàn thắng xuất hiện ở các lần ra sân gần đây của Albirex Niigata. Cụ thể, 14/19 trận liên tiếp Albirex Niigata góp mặt tổng số lần lưới rung mỗi 90 phút không vượt quá mốc 2. Trong khi đó, 8/13 trận vừa qua của Grulla Morioka khép lại với kết quả Xỉu. Đủ cơ sơ tốt để tin rằng, Xỉu là lựa chọn tốt nhất cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Grulla Morioka: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Albirex Niigata vs Grulla Morioka

Albirex Niigata vs Grulla Morioka
Thành tích gần đây của đội Albirex Niigata

Albirex Niigata vs Grulla Morioka
Thành tích gần đây của đội Grulla Morioka

Đội hình dự kiến:

  • Albirex Niigata: Kojima, Fujiwara, Fitzgerald, Chiba, Horigome, Ko, Shimada, Mito, Takagi, Shinozuka, Taniguchi
  • Grulla Morioka: Nozawa, Onoda, Kai, Muta, Kagami, Komatsu, Masuda, Nakamura, Wada, Nakamura, Shikama

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X