Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Osasuna 2h00 ngày 19/9 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Osasuna lúc 2h00 ngày 19/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Osasuna
Alaves vs Osasuna

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Osasuna: 1-0


Vòng trước, Osasuna đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải khi bị Valencia đè bẹp với tỷ số 4-1 ngay trên sân nhà. Như vậy sau 4 vòng tại La Liga 2021/22, thầy trò HLV Arrasate sở hữu được 5 điểm - thành tích không quá tệ với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng.

Vòng này, Osasuna phải thi đấu trên sân khách nhưng đối thủ chỉ là một Alaves mà họ chưa bao giờ e ngại (thắng 6, hòa 2 và thua 2 sau 10 lần chạm trán vừa qua. Trong đó 3 chiến thắng diễn ra tại sào huyệt Mendizorroza của đối phương). Hơn nữa, chiến thắng duy nhất của Osasuna từ đầu La Liga 2021/22 là trên sân khách.

Bản thân chủ nhà Alaves còn đang trình diễn phong độ nghèo nàn khi chưa kiếm được điểm nào sau 3 trận đã chơi (còn 1 trận với Villarreal bị dời sang ngày khác chưa xác định), ghi được 2 bàn mà thủng lưới đến 9 lần.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh như vậy Alaves vẫn không phải nằm cửa dưới thực sự (tỷ lệ chính đang là Hòa được thua 0:0 với điểm ăn bên cửa Osasuna thấp hơn) lại là chi tiết tích cực với đội chủ nhà. Về mặt lý thuyết, Osasuna xứng đáng với một tỷ lệ tốt hơn nên với thực tế này thì Alaves mới là lựa chọn tốt.

Tỷ lệ Alaves vs Osasuna
Tỷ lệ Alaves vs Osasuna

Đội hình dự kiến Alaves vs Osasuna

  • Alaves: Pacheco; Navarro, Laguardia, Lejeune, Aguirregabiria; Pons, Pina; Mendez, M Garcia, Rioja; Joselu.
  • Osasuna: Herrera; Vidal, D Garcia, Hernandez, Sanchez; Brasanac, Moncayola, Torro; R Garcia, Kike, Torres.


Thống kê Alaves vs Osasuna

Alaves vs Osasuna
Đối đầu Alaves vs Osasuna
Alaves vs Osasuna
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X