Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Mallorca 22h00 ngày 21/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Mallorca lúc 22h00 ngày 21/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Mallorca
Alaves vs Mallorca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Mallorca: 1-0


Mùa trước, Alaves đã phải ra sức vật lộn mới có thể trụ lại đấu trường La Liga. Gần 3/4 thời gian, họ nằm trong nhóm cuối bảng nhưng quyết định bổ nhiệm Javier Calleja vào cuối mùa đã mang đến hiệu quả không ngờ khi nhà cầm quân này giúp Alaves chiến thắng 4/9 trận cuối cùng và thu về tổng cộng 15 điểm để vươn lên vị trí thứ 16 chung cuộc.

Họ đã tích cực thi đấu giao hữu để hướng đến mùa giải 2021/22 khả quan hơn nhưng kết quả đạt được không ấn tượng: thắng 4 và thua 3 sau 7 trận. Ngay vòng mở màn, Alaves phải đụng độ gã khổng lồ Real Madrid nên dù được chơi trên sân nhà, họ vẫn phải nhận thất bại nặng nề 1-4.

Vòng 2, Alaves tiếp tục được chơi trên sân nhà nhưng thử thách nhẹ nhàng hơn nhiều: Real Mallorca - đội bóng vừa trở lại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha chỉ sau một mùa vắng bóng. Về phong độ, Mallorca trội hơn khi giành chiến thắng 6/7 trận giao hữu hè và có điểm ở ngày ra quân khi cầm hòa Real Betis.

Song mức chấp chính 1/4 trận này lại là điềm lành với Alaves bởi theo thống kê, 4 màn tiếp đón Mallorca gần nhất trên sân nhà, Alaves toàn thắng và 3 trận trong số đó xuất hiện mức chấp đồng banh như trận này.

Tỷ lệ Alaves vs Mallorca
Tỷ lệ Alaves vs Mallorca


Đội hình dự kiến Alaves vs Mallorca

Alaves: Pacheco; Navarro, Lejeune, Laguardia, Duarte; Pina, Moya; Rioja, Garcia, Mendez; Joselu

Mallorca: Reina; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan; Baba, Sevilla, Galarreta; Mboula, A Rodriguez, D Rodriguez

Dự đoán kết quả Alaves vs Mallorca: 1-0

Thống kê Alaves vs Mallorca

Alaves vs Mallorca
Đối đầu Alaves vs Mallorca
Alaves vs Mallorca
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X