Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Elche 0h00 ngày 27/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Ba 26/10/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Elche lúc 0h00 ngày 27/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Elche
Alaves vs Elche

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Elche: 0-1


Như mọi khi, hai đội vẫn bị đánh giá thấp tại La Liga nên mục tiêu cao nhất chỉ là trụ hạng mà thôi. Mùa trước, Alaves và Elche đều đã thành công nhưng mùa này, có vẻ mọi sự sẽ khó khăn hơn nhiều.

Hiện tại Alaves đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, với chỉ 6 điểm giành được sau 9 trận đã chơi (ít hơn nhiều đội khách 1 trận). So với khu vực an toàn thì Alaves kém 1 điểm, khoảng cách về mặt lý thuyết hoàn toàn có thể san lấp mà chưa cần bàn đến trận đá bù. Tuy nhiên họ có làm nổi việc đó hay không lại là câu chuyện khác.

Cuối tuần trước, Alaves đã có chiến thắng thứ 2 trong mùa giải khi xuất sắc đánh bại Cadiz ngay trên sân đối phương. Nhờ vậy, tinh thần và sự tự tin của toàn đội tăng lên đáng kể.

Bên phía đối diện, Elche cũng thắng 2 trận như Alaves nhưng nhiều hơn 4 điểm. Dẫu vậy, hai trận gần nhất Elche không thắng. Ngoài ra, 3 chuyến làm khách vừa qua, Elche đều phải ra về trắng tay.

Song chính vì thế mà việc Elche chỉ được chủ nhà Alaves chấp 1/4 được xem là tín hiệu lạc quan dành cho đội khách. Nên nhớ 2 lần tiếp Elche trên sân nhà trước đó, Alaves đều chấp hòa (1/2) và không thắng được lần nào. Ngoài ra, 4 lần gặp nhau vừa qua giữa đôi bên thì đội nào xếp cửa trên đều gây thất vọng.

Thêm một chi tiết không ủng hộ Alaves. Đó là từ đầu mùa, 2 trận thắng của họ là trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ khi đều được xếp cửa dưới. 7 trận còn lại, họ thua sạch về chuyên môn (6 theo tỷ lệ). Mả trận này không thể có hòa về tỷ lệ (bởi mức chấp là -1/4) và Alaves còn nằm cửa trên nên xem ra chọn đội chủ nhà quá rủi ro.
Tỷ lệ Alaves vs Elche
Tỷ lệ Alaves vs Elche

Tỷ lệ tài xỉu Alaves vs Elche


Với mốc tổng bàn thắng chính chỉ là 2 hòa thì khà năng trận đấu tưng bừng là rất thấp. Cả hai đội đều không mạnh vể tấn công: Alaves mới có tổng cộng 4 bàn từ đầu mùa còn Elche khá hơn thì cũng chỉ dừng lại ở con số 8 (trung bình chưa đến 1 bàn/trận). Thêm nữa, 5 lần đụng độ chính thức gần đây giữa 2 đội chỉ có đúng 6 bàn được ghi và không trận nào quá 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Alaves vs Elche

  • Alaves: Pacheco; Navarro, Miazga, Laguardia, Duarte; Loum, Moya; Pellistri, Pons, Rioja; Joselu.
  • Elche: Casilla; Barragan, Verdu, Bigas, Mojica; Fidel, Guti, Mascarell, Pastore; Boye, Benedetto.
Dự đoán kết quả Alaves vs Elche: 0-1

Thống kê Alaves vs Elche

Alaves VS Elche
Đối đầu Alaves VS Elche
Alaves VS Elche
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves VS Elche
Thành tích gần đây của Elche

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X