Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Celta Vigo 20h00 ngày 27/11 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, soi kèo bóng đá, thống kê bên lề, nhận định trận đấu Alaves vs Celta Vigo giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay.
Alaves VS Celta Vigo
Alaves VS Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Celta Vigo: 1-0


Vòng trước, Alaves đã chơi xuất sắc trên thánh địa của đối thủ mạnh Sevilla để giành kết quả hòa 2-2. Thậm chí, hôm đó nếu không bị thủng lưới ở phút 90+2 thì Alaves đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trận hoà này đã nối dài giai đoạn hồi sinh mạnh mẽ của Alaves: bất bại 5 vòng gần nhất (thắng 3).

Cần nhớ rằng, 8 vòng đầu tiên tại La Liga 2021/22, Alaves thua tới 7. Nhờ vậy mà đội chủ sân Mendizorrotza chẳng những thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ mà còn tạo được khoảng cách 3 điểm. 3/4 chiến thắng đã qua của Alaves mùa này diễn ra trên sân nhà.

Dẫu vậy, để có thể vững bước trên con đường trụ hạng, đội quân của HLV Javier Calleja cần phải cải thiện khả năng ghi bàn khi hàng công mới nổ súng tổng cộng 10 lần/13 trận, kém nhất giải đấu (ngang với Getafe đứng áp chót).

Trong khi đó, sau mùa giải 2020/21 phần nào lấy lại được hình ảnh một đội bóng khó chịu ở giải VĐQG Tây Ban Nha (đứng thứ 8 chung cuộc, cải thiện đáng kể so với 4 mùa trước đó khi toàn đứng ở nửa sau BXH), Celta Vigo lại sa sút.

Hiện tại, đội bóng xứ Galicia mới kiếm được 13 điểm, tức là còn dưới cả Alaves. Phong độ gần đây của Celta cũng không tốt: bất thắng 4 vòng đấu gần nhất (thua 1). Hàng công đang trở thành vấn đề lớn với HLV Coudet khi tịt ngòi 4/7 lần ra sân vừa qua.

Trận này đang được áp tỷ lệ chính Hòa được thua (0:0) với điểm ăn thấp bên phía Celta. Nhìn qua, mức này rõ ràng không quá ủng hộ đội chủ nhà, nhất là khi mùa này Celta bất bại 3 trận sân khách xuất hiện kèo 0:0 (thắng 2). Song cần lưu ý, 3 lần đón tiếp Celta gần nhất mà có mức tương tự, Alaves đều ca khúc khải hoàn. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Alaves vs Celta Vigo
Tỷ lệ Alaves vs Celta Vigo

Đội hình dự kiến Alaves vs Celta Vigo

  • Alaves: Pacheco, Duarte, Lejeune, Laguardia, M. Garcia, Pina, Pons, Rioja, Navarro, Guidetti, Joselu.
  • Celta Vigo: Dituro, Mallo, Araujo, Fontan, Galan, Tapia, Mendez, Suarez, Nolito, Aspas, Mina

Thống kê Alaves vs Celta Vigo

Alaves VS Celta Vigo
Đối đầu Alaves VS Celta Vigo
Alaves VS Celta Vigo
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves VS Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X