Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Sivasspor 0h30 ngày 21/4 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Sivasspor lúc 0h30 ngày 21/4 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Sivasspor 0h30 ngày 21/4

Alanyaspor đã trải qua trận tứ kết đầy căng thẳng khi chạm trán Gaziantep. Sau 90 phút thi đấu, hai đội đã cầm hòa nhau 1-1. Phải đến hiệp phụ, Alanyaspor mới có thêm bàn thắng để ấn định tỷ số 2-1. Qua đó họ giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết để chạm trán Sivasspor. Trước đó các cầu thủ Sivasspor có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước những vị khách Karagumruk tại vòng tứ kết.

Alanyaspor vs Sivasspor
Soi kèo Alanyaspor vs Sivasspor Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22

Sau trận thắng Gaziantep, Alanyaspor đã chơi thêm 6 trận đấu. Tuy nhiên kết quả của họ lại đem đến khá nhiều mối nghi hoặc dành cho giới mộ điệu. Một nửa trong số đó đều khép lại với thất bại dành cho Alanyaspor. Đáng chú ý có 2 trận gần nhất thầy trò HLV Francesco Farioli góp mặt đều thua. Họ lần lượt bị Besiktas và Antalyaspor gieo sầu, ghi vỏn vẹn 2 bàn nhưng nhận tới 7 bàn thua. Alanyaspor

Sân nhà Bahçeşehir Okulları cũng chưa phải là điểm tựa vững vàng đối với Alanyaspor. Thống kê nhanh sẽ thấy các học trò của HLV Francesco Farioli đã nhận về 2/3 thất bại sân nhà gần nhất. Trong khi đó Sivasspor đang chơi khá khả quan trên sân khách. 3 trận liên tiếp hành quân xa nhà, Sivasspor đều không thua. Lần cuối cùng họ thất bại tại sân khách đã đến từ đầu tháng 3.

Thống kê tại sàn giao dịch Châu Á, Alanyaspor không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Đã 3 trận liên tiếp trôi qua, thành tích Châu Á của Alanyaspor chỉ từ hòa cho đến thua. Tại sân nhà, họ còn có 4 trận gần nhất không thể vượt rào handicap. Bên kia sân đấu, Sivasspor lại thắng ải handicap 4/5 trận. Được chấp 1/4 bàn, Sivasspor đủ tự tin chinh phục tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Alanyaspor vs Sivasspor

Alanyaspor vs Sivasspor
Tỷ lệ Alanyaspor vs Sivasspor

Tài/Xỉu trận Alanyaspor vs Sivasspor

Bàn thắng là thứ không hề thiếu trong những trận cầu gần đây có sự góp mặt của Alanyaspor. 5/6 trận mới nhất Alanyaspor thi đấu luôn có tổng bàn thắng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Khi họ đá tại sân nhà, 5/6 trận đều có nhiều hơn 2 bàn. Về phía Sivasspor, 3/5 trận mới đây họ góp mặt cũng có kết quả trên. Chính vì vậy giới chuyên môn tin vào khả năng xuất hiện mưa bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Sivasspor: 2-2

Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Sivasspor

Alanyaspor vs Sivasspor
Thành tích đối đầu Alanyaspor vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Alanyaspor vs Sivasspor
Thành tích gần đây của Alanyaspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Alanyaspor vs Sivasspor
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Sivasspor

  • Alanyaspor: Marafona, Borja, Milunovic, Awaziem, Juanfran, Novais, Candeias, Bekiroglu, Akbaba, Karaca, Eduardo.

  • Sivasspor: Vural, Erdal, Osmanpasa, Oguz, Appindangoyé, Ulvestad, Gradel, Kesgin, Cofie, Yesilyurt, Yatabaré.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X